Wisegeek อะไรคือ กลยุทธ์การซื้อขาย




wiseGEEK: กลยุทธ์การเทรดดิ้งคืออะไร? กลยุทธ์การซื้อขายจะถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าชุดของกฎระเบียบที่ใช้โดยนักลงทุนและ บริษัท การลงทุนในการจัดการกิจกรรมการลงทุน กฎระเบียบที่ช่วยในการสร้างชุดของมาตรฐานที่ใช้ในการกำหนดชีวิตของตัวเลือกการซื้อขายใดก็ตามเช่นเดียวกับการประเมินระดับของความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหรือขายเงินลงทุนต่างๆ กลยุทธ์การซื้อขายของ บริษัท แห่งหนึ่งอาจจะค่อนข้างแตกต่างจากกลยุทธ์ที่ว่าจ้างโดย บริษัท อื่น อย่างไรก็ตาม บริษัท เพื่อการลงทุนทั้งหมดดำเนินการตามระเบียบที่กำหนดโดยประเทศต้นทางที่เกี่ยวกับการทำธุรกรรมหลักทรัพย์ มีองค์ประกอบหลายอย่างที่ไปในการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายที่เป็นของแข็งที่มี กุญแจสำคัญคือการจัดตั้งกลไกที่วัดระดับของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเทียบกับผลตอบแทนจากการลงทุนที่กำหนดให้ นักลงทุนและโบรกเกอร์มักจะใช้ขั้นตอนในการสร้างสิ่งที่ถือว่าเป็นระดับความเสี่ยงที่ยอมรับสำหรับการแลกเปลี่ยนของโอกาสของรายได้ในปริมาณที่เท่าเทียมกันของผลตอบแทน เมื่อมีโอกาสการลงทุนที่ไม่ปรากฏในการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการที่จะได้รับผลตอบแทนที่ลูกค้าเห็นได้สำหรับจำนวนของความเสี่ยงที่ถ่ายนายหน้ามีแนวโน้มที่จะแนะนำให้ลูกค้าไม่ลงทุนในตัวเลือกและแสวงหาโอกาสกับหลักทรัพย์อื่น ความผันผวนเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่พบบ่อยในการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายที่มีประสิทธิภาพ ทำความเข้าใจวิธีการที่มีความเสถียรตัวเลือกที่เป็นอยู่ในปัจจุบันและวิธียาวตัวเลือกที่เหมาะสมสามารถคาดว่าจะยังคงอยู่ในช่วงของการเคลื่อนไหวที่มีเสถียรภาพนอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้นักลงทุนและโบรกเกอร์จะมีสิทธิ์ได้รับการยอมรับของตัวเลือก ความผันผวนสูงโดยทั่วไปจะแจ้งให้โบรกเกอร์หลายที่จะคัดท้ายนักลงทุนแบบอนุรักษ์นิยมออกไปจากโอกาสในการลงทุนและชี้ให้พวกเขาไปสู่​​ตัวเลือกที่คาดการณ์มากขึ้น องค์ประกอบหนึ่งที่มักจะไม่ได้อยู่กับกลยุทธ์การซื้อขายคือการใช้สัญชาตญาณหรืออารมณ์ความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการประเมินผล ในขณะที่นักลงทุนจำนวนมากชอบที่จะเล่นลางสังหรณ์หรือซื้อหุ้นที่อยู่บนพื้นฐานของสิ่งที่แนบมาซาบซึ้งให้กับ บริษัท ที่มีกลยุทธ์การซื้อขายมีแนวโน้มที่จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการอื่นในการประเมินศักยภาพของการลงทุน ความสามารถในการวิจัยผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของการรักษาความปลอดภัยควบคู่ไปกับประสิทธิภาพการทำงานที่เข้าใจในปัจจุบันช่วยให้มันเป็นไปได้โครงการผลตอบแทนในอนาคต โดยการเอาอารมณ์ความรู้สึกและความเชื่อมั่นจากสมการกลยุทธ์การค้าที่มุ่งเน้นไปที่การจัดการกับข้อเท็จจริงที่จัดตั้งขึ้นเพื่อที่จะระบุผลการดำเนินงานในอนาคตที่น่าจะเป็น