ซื้อขาย ได้รับการยืนยัน




ซื้อขายได้รับการยืนยัน เครื่องมือนี้ผู้ประกอบการค้าที่สมบูรณ์มาพร้อมกับโปรแกรม MT4 EA, ตัวชี้วัด, คู่มือกลยุทธ์ ebooks และแนวความคิดใหม่ในการทดลอง ชาร์ลีจะให้ทั้งหมดนี้ในราคาต่ำอย่างน่างงงวยของ $ 49 และมันจะถูกขายในคลิกธนาคารประมวลผลการชำระเงิน ธงสีแดงแรกที่ผมเห็นก็คือว่าเป็นราคาที่ต่ำมากสำหรับสิ่งที่เขาอ้างว่าจะให้ดังนั้นฉันจะมองลึกและดูว่าฉันสามารถหาเหตุผลสำหรับเช่นป้ายราคาต่ำ บ่อยครั้งที่ราคาต่ำหมายความว่าพวกเขาต้องการที่จะได้รับการขายไม่กี่อย่างรวดเร็วและหายไป แต่ที่เป็นเพียงการสังเกตของตลาดการค้าในปัจจุบัน ฉันจะตรวจสอบเรียกร้องใด ๆ ก่อนที่ผมจะทำให้พวกเขานี้สินค้า Forex ตรวจสอบผู้ซื้อขายวิดีโอ โปรดชมวิดีโอสั้น ๆ ที่ผมไปผ่านทางเว็บไซต์นี้ด้วยหวีซี่ดีสำหรับรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในซอฟแวร์โฟใหม่นี้ ดังนั้นในการมองผ่านเว็บไซต์ที่ฉันได้พบบางสิ่งและสามารถเริ่มต้นชิ้นนี้ร่วมกัน ตามปกติผมมองสำหรับผลการตรวจสอบและฉันมีความคาดหวังสูงจริงๆพิจารณาชื่อของผลิตภัณฑ์นี้ น่าเศร้าที่ผมไม่ได้เจอและเป็นจริงค่อนข้างผิดหวังในภาพหน้าจอที่ชาร์ลีได้ใส่กันสำหรับเราที่จะอ่าน ผมขอแสดงตัวอย่างของผลการค้นหาบนเว็บไซต์ นี่คือประเภทของผลที่ได้รับจากชาร์ลี McMillan ในขณะที่คุณสามารถบอกได้น่าผิดหวัง มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะให้ภาพหน้าจอเป็นเวลานานเป็นที่ไหนสักแห่งที่มีการเชื่อมโยงไปสู่​​ผลลัพธ์ที่ได้ จากสิ่งที่ชาร์ลีจะให้ฉันยังไม่เห็นสิ่งที่คู่นี้การซื้อขายของระบบหรือคิดออกรายละเอียดใด ๆ ฉันต้องการที่จะทำให้การตัดสินใจที่ดีขึ้นในซอฟแวร์ ได้รับการยืนยันข้อสรุปของผู้ซื้อขาย