ทำไม ช่องว่าง การค้า




ทำไมช่องว่างการค้า? ทำไมการค้าช่องว่างเปิด? *** เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขาย quant น่าจะเป็นตามที่ investiquant *** ช่องว่างการซื้อขายไม่ได้สำหรับทุกคน แต่สำหรับผมผมคิดว่าช่องว่างเปิดการตั้งค่าการค้าที่เหมาะ พวกเขาเกิดขึ้นเกือบทุกวันมีความอุดมสมบูรณ์ของโอกาสที่ผลกำไรและเป็นปกติสั้นในธรรมชาติ (1-2 ชั่วโมง) ซื้อขาย Gap มีประโยชน์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายรวมไปถึง: ช่องว่างที่มีอคติโดยธรรมชาติและขอบ: มากกว่า 72% ของช่องว่างทั้งหมด (ใน SP 500) ได้กรอกในวันเดียวกันในช่วงสิบปีที่ผ่าน พวกเขาเกิดขึ้นบ่อยครั้ง (3-4 ช่องว่างซื้อขายต่อสัปดาห์ในเอสพี) ดังนั้นผมไม่พึ่งจับว่าเป็นหนึ่งในผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายเดือนของฉัน มันค้าที่ง่ายต่อการเรียนรู้และเล่น ไม่จำเป็นต้องเข้าเวลาเพียงแค่ใช้คำสั่งที่ตลาดเปิด ฉันสามารถเตรียมความพร้อมประมาณ 15 นาทีก่อนที่ตลาดจะเปิดขึ้นในแต่ละวัน ไม่จำเป็นต้องสแกนหลายร้อยของหุ้นในเวลากลางคืน ฉันสามารถซื้อขายได้โดยไม่ต้องชาร์ตและจากที่ใดก็ได้ ไม่จำเป็นต้องนั่งทารกจำนวนมากตลาดที่แตกต่างรอคอยที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการค้ารายการที่มีความสำคัญที่จะปรากฏ ที่เต็มไปด้วยการเลื่อนหลุดน้อยที่สุดไม่เป็นปัญหา - โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่มีสภาพคล่องสูงเช่นดัชนีตราสารทุนและตลาดฟิวเจอร์ส (SP 500, แนสแด็ก 100 ฯลฯ ) เป้าหมายที่กำหนดไว้ล่วงหน้าดังนั้นผมจึงไม่ได้มีการจัดการการค้าหลังจากที่วางไว้ (แต่บางครั้งที่ฉันทำเพื่อเพิ่มผลกำไร) ฉันกำลังทำการซื้อขายในช่วงเช้าทุกวัน (ถ้าฉันต้องการ) ความเสี่ยงของฉันจะถูกควบคุมและ จำกัด ร้อยละเล็ก ๆ ของบัญชีของฉัน ไม่มีความเสี่ยงในชั่วข้ามคืน การซื้อขาย Gap ทำงานในวัวและหมีตลาดอย่างเท่าเทียมกัน ฉันไม่ต้องการที่จะคาดการณ์ของตลาดย้ายต่อไป พวกเขาส่วนใหญ่เกิดขึ้นในสินทรัพย์ (หุ้นฟิวเจอร์สกุลเงินอื่น ๆ ) และสามารถซื้อขายหุ้นโดยใช้ตัวเลือกและสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ฉันสามารถเติบโตร้อยละบัญชีของฉันหลายต่อเดือนโดยเฉลี่ยและบ่อยครั้งมากขึ้นด้วยเดียวติดตั้งง่ายใช้เพียงหนึ่งตลาด ทำความเข้าใจเกี่ยวกับอคติของตลาดก่อนและหลังการเติมช่องว่างให้ขอบซื้อขายสำหรับส่วนที่เหลือของวันขณะที่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของฉันในรายการวงสวิงและการซื้อขายตำแหน่ง ดร. แฮร์รี่ชิลเลอร์, คอลัมนิ TheStreet ที่อาจจะบอกว่ามันที่ดีที่สุดในเดือนมิถุนายน 2007 MoneyShow (ถอดความจากวิดีโอสัมภาษณ์ออนไลน์): ช่องว่างที่กำหนดดำเนินการตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง SP ช่องว่างฟิวเจอร์สในระหว่างวันที่ทุกวันแม้รายเดือนมากมักจะ สิ่งที่คุณจะซื้อคุณจะไม่ได้งานที่ดีกว่าจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีกำไรมากขึ้นถ้าคุณซื้อเป็นช่องว่างเหล่านั้นจะได้รับการเติมเต็ม คนที่ไม่ให้ความสนใจกับช่องว่างที่ขาดหายไปเป็นเพียงเรือ! ต้องการดูวิดีโอและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีดร. ชิลเลอร์ใช้ช่องว่างในการตัดสินใจในชีวิตประจำวันของเขาคลิกที่นี่ *** เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขาย quant น่าจะเป็นตามที่ investiquant *** 2 ความคิดเห็นเกี่ยวกับ & ldquo; ทำไมช่องว่างการค้า? & rdquo;