กระทู้ คือ ทุกคนที่ ทำให้ ชีวิต ดี off ประจำ การซื้อขาย forex




กระทู้นี้ทุกคนที่ทำให้ชีวิตดี Off ประจำการซื้อขาย Forex? วันที่เข้าร่วมสิงหาคม 2013 ที่อยู่วอชิงตัน DC-พื้นที่เมโทรโพสต์ 87 คือทุกคนที่ทำให้ชีวิตดี Off ประจำการซื้อขาย Forex? ฉันเพียงแค่ต้องการที่จะได้ยินว่ามันสามารถทำได้ ทั้งหมดที่ฉันดูเหมือนจะเห็นโพสต์ออนไลน์ (และผมได้ตรวจสอบออกจากฟอรั่มกี่) เป็นคนที่มีบัญชีซื้อขายไมโครหวังที่จะตีมันใหญ่หรือเก็งกำไรเพียงแค่การทำมาหากินถ้ากำไรดังกล่าวและเช่นจากบัญชีจำลองสามารถทำซ้ำ ที่มีบัญชีเงินจริง มีใครออกมีที่เป็นจริงทำให้การซื้อขายอยู่ที่ดีเวลา FOREX เต็ม? คำนิยามของฉันของชีวิตที่ดีจะทำให้รายได้จากการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนอย่างน้อยเท่าที่เป็นสิ่งที่ทำให้มืออาชีพเฉลี่ยหลังจากปีที่ทำงานในอาชีพของพวกเขา ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่จะเป็น 75k-100k ปี ฉันคิดว่ามันจะใช้เวลาอย่างน้อย 100k ปีที่จะเป็นช่วงเวลาที่เต็มซื้อขายวันและมีความสามารถที่จะทำให้เงินเดือนที่ดีสมมติว่า 10% ต่อเดือนเป็นที่เหมาะสมและยั่งยืนในช่วงระยะเวลานาน แก้ไขครั้งล่าสุดโดย InfinityComplex; 2013/09/14 ที่ 06:20