ภายใน วัน ที่ฉัน ทองแดง เทคนิค การซื้อขาย




ภายในวันที่ฉันทองแดงเทคนิคการซื้อขาย ภายในวันที่ฉันทองแดงเทคนิคการซื้อขาย ครั้งแรกของทั้งหมดให้ฉันบอกคุณผมไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิค ฉันยังคงเรียนรู้จากกูรูมากมายที่นี่ ฉันกำลังจะอธิบายที่นี่ระบบภายในวันที่การค้ากับทองแดง จนถึงขณะนี้ก็ให้ฉันผลดีมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าจะโพสต์ระบบที่นี่เพื่อให้ผู้ค้าขนาดเล็กสามารถลองของตัวเองนี้ ระบบนี้เป็นระบบที่ง่ายมาก ตัวชี้วัดที่ใช้ที่นี่เป็นเพียงซาและ Stochastic และถ้าคุณรู้ว่า camarilla จุด Pivot ที่จะให้ความเชื่อมั่นเป็นพิเศษ ค่าที่ป้อนสำหรับซามีขั้นตอน - 0.02 และสูงสุด 0.2 Stochastic - ระดับ 20-70 การค้าระหว่างประเทศในวันที่ 15 มินชาร์ต เมื่อใดก็ตามที่ซามาใหม่สัญญาณมีลักษณะที่แนวโน้มปัจจุบันด้วย Stochastic สมมติว่าถ้าเรารับซื้อในซาหยุดตรวจสอบไม่ว่าจะ Stoc ถูกกว่าที่ขายหรือดึงดูด Up จากลง ดังนั้นถ้าไปยาวใน MCX ฉลาดอื่น ๆ ออกจากทางการค้า ในทำนองเดียวกันถ้าหยุดขายมาและหากหุ้นกว่าซื้อหรือพุ่งไปลงไปสั้น นี้เป็นส่วนหนึ่งในความปลอดภัย หยุดการสูญเสีย. เมื่อเข้าสู่การค้าที่ผมใช้ในการวาง 3 จุด Sl เสมอ แต่สมมติว่าตลาดไปในทิศทางตรงข้ามกับที่ของการค้าระหว่างประเทศของเราผมใช้ในการปรับเปลี่ยนการหยุดการสูญเสียเพื่อที่จะสามารถจับคู่กับ $ Sl อย่าให้ Inr รูปแบบกิน Sl ของคุณ ป้อนเฉพาะหลังจากปิดของเทียนแรก ถ้าคุณอยากที่จะลองนี้ทำค้ากระดาษแรก จากนั้นเพียง แต่การค้ากับเงินสดจริง และกรุณ​​าบอกฉันความคิดเห็นของคุณชนิดของทั้งสอง