สิ่งที่รวมอยู่ ใน หลักสูตร นี้




ใครบ้างที่ต้องการมีวิธีที่โง่หลักฐานที่จะทำให้วันกำไรไม่น่าเชื่อและวันออกในตลาด Forex หนึ่งในสูตรการสร้างรายได้ชนิดสำหรับตลาด Forex ที่ต้องใช้เพียง 15 นาทีต่อวันและทำให้กองใหญ่ของเงินสดในบัญชีซื้อขายของคุณอย่างต่อเนื่อง เรียน Forex Trader เพื่อน ผมขอเริ่มต้นด้วยการถามคุณคำถามพื้นฐานที่คุณทำไมการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน? คุณมีเพียงเพื่อให้เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตหรือคุณต้องการที่จะทำให้กองใหญ่ของเงินสดที่ทุกผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จมีความสุข? คุณต้องการที่จะมีการดำเนินชีวิตเช่นเดียวกับทุกสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเหล่านั้น คุณต้องการที่จะมีบ้านหลังใหญ่ของคุณเองที่มีสนามหญ้าขนาดใหญ่ของตัวเองที่คุณต้องการจะขับรถในฝันของคุณและคุณต้องการไลฟ์สไตล์ที่คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับราคาก๊าซใด ๆ เพิ่มเติม ฉันรู้ว่า Thats ทำไมเราทุกคนอยู่ในตลาด Forex !! แต่คุณรู้ว่าสิ่งที่มากของผู้ค้า Forex ผู้ที่ฉันได้พบ - นี้ล้านล้านอุตสาหกรรม $$ พวกเขารู้สึกว่าสิ่งเดียวที่แยกพวกเขาจากการใหญ่ เงินเป็นเพียงกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยน หรือพวกเขาเป็นผู้ค้า Forex ผิดหวังที่ได้ซื้อทุกระบบเดียวในตลาดที่ถูกขายเป็นจำนวนมากของขยะในชื่อของออกจากระบบการค้าโลก และ ให้ฉันถามคุณซึ่งหมวดหมู่ที่คุณคิดว่าคุณมีอะไรบ้าง? คุณรู้สึกว่าคุณได้รับการให้ลงระบบทั้งหมดที่คุณได้เจอซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่คุณได้ซื้อโดยการใช้จ่ายเงินของคุณ ถ้าเป็นเช่นนั้นผมมีความเห็นอกเห็นใจจริงสำหรับคุณ ฉันได้รับการลงถนนสายนี้ ในการแลกเปลี่ยนซื้อขายในอาชีพของฉันฉันได้รับการผ่านทั้งสองขั้นตอนเหล่านี้ ใช่ครับความจริง! คุณจะรู้ว่าสิ่งที่เมื่อฉันเริ่มต้นการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนผมก็รู้สึกว่าประสบความสำเร็จในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราทั้งหมดที่ฉันต้องการก็คือกลยุทธ์การซื้อขาย แค่นั้นแหละ. และเมื่อฉันพบ, เวลาในการดูบัญชีของฉันไปที่อุดมไปด้วยอย่างรวดเร็ว! ประสบความสำเร็จในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา, คุณจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ Forex ที่เชื่อถือได้ที่สามารถช่วยคุณในการตอบสนองความฝันของคุณ และคุณจะต้องเรียนรู้ปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่ทำงาน อย่างแท้จริงและทำงาน !!