Fx ของฉัน สัญญาณ สัญญาณ อัตราแลกเปลี่ยน




คำถามที่พบบ่อย ค่าใช้จ่ายเท่าใดบริการหรือไม่ คุณสามารถซื้อหนึ่งเดือน $ 60 เพื่อที่จะได้เข้าถึงทุกบริการของเราคุณควรเลือก 2 เดือนจองซื้อ $ 100 ($ 50 / เดือน) หลังจากที่คุณลงทะเบียนคุณจะได้รับ 1 สัปดาห์ที่ฟรีสัญญาณอัตราแลกเปลี่ยน หากคุณมีบัญชีเก่าและไม่ได้รับ 1 สัปดาห์ที่ทดลองใช้ฟรีของคุณกรุณาส่งอีเมลถึงเรา ฉันจะได้รับบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนฟรีหรือเปล่า? หากคุณต้องการที่จะใช้ตัวชี้วัดของเราเสียค่าใช้จ่ายที่คุณควรเปิดบัญชี ECN กับ FXOpen (ตัวแทน 282506) หรือ Dukascopy (ตัวแทน 8215) และอย่างน้อย 2 มาตรฐาน (20 ขนาดเล็ก) จำนวนมากความหมายต่อเดือนอย่างน้อยการค้าวัน ฉันจะได้รับสัญญาณฟรี forex? หลังจากการทดสอบบริการของเราถ้าคุณมีความสนใจในการรับสัญญาณอัตราแลกเปลี่ยนของเราโดยอัตโนมัติเสียค่าใช้จ่ายที่คุณควรเปิดบัญชี ECN กับ FXOpen (ตัวแทน 282506) หรือ Dukascopy (ตัวแทน 8215) เป็น strandard ขนาดเล็กและขนาดจำนวนมากขนาดเล็กคืออะไร? จำนวนมากแสดงให้เห็นถึงมาตรฐาน 100,000 หน่วยของสกุลเงินใด ๆ ในขณะที่มินิจำนวนมากแสดงให้เห็นถึง 10,000 และจำนวนมากแสดงให้เห็นถึงไมโคร 1,000 หน่วยของสกุลเงินใด ๆ การเคลื่อนไหวหนึ่งจุดให้มากมาตรฐานสอดคล้องกับ $ 10 การเปลี่ยนแปลง มาตรฐานมาก = 000 หน่วย 100 = $ 10 / pip มินิมาก = 10 000 หน่วย = $ 1 / pip ไมโครมาก = 1000 หน่วย = $ 0.1 / pip ขนาดเล็กและขนาดเล็กจำนวนมากมีการเสนอให้ผู้ค้าที่เปิดบัญชี mini (เฉลี่ยจาก $ 200 ถึง $ 1000) ขนาดมาตรฐานจำนวนมากสามารถซื้อขายด้วยบัญชีขนาดใหญ่เท่านั้น (ข้อกำหนดสำหรับขนาดของบัญชีมาตรฐานแตกต่างจากนายหน้าไปยังโบรกเกอร์) ที่มีขนาดเล็กขนาดจำนวนการซื้อขายที่ต่ำกว่าจะมีกำไร แต่ยังต่ำกว่าจะมีการสูญเสีย ฉันจำเป็นต้องมีโปรแกรม MT4 เปิดและการทำงานสำหรับสัญญาณที่จะได้รับและดำเนินการ? ใช่คุณจำเป็นต้องมีแพลตฟอร์ม MT4 ของคุณเปิดและทำงานและคอมพิวเตอร์ของคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ตราบใดที่ MetaTrader ปิด MyFXSignals ไม่สามารถควบคุมการค้าของคุณ ถ้าผมเปิดการซื้อขายคู่มือของตัวเองในสกุลเงินเดียวกันว่ากลยุทธ์การซื้อขายซื้อขายอัตโนมัติในการค้าของฉันจะได้รับการแทรกแซงด้วย? MyFXSignals_Receiver จัดการการซื้อขายเฉพาะผู้ที่เปิดก่อนหน้านี้โดยอีเอ ดังนั้นธุรกิจการค้าที่คุณเปิดด้วยตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการซื้อขายโดยเราเปิด แต่ถ้าโบรกเกอร์ของคุณไม่ยอมรับประกันความเสี่ยงเราขอแนะนำให้คุณไม่ได้ที่จะเปิดการซื้อขายอื่น ๆ นอกจากนี้บางส่วนปิดการค้าเปิด MyFXSignals หยุดเราจากการควบคุมว่าการค้าที่เฉพาะเจาะจงซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องปิดด้วยตนเอง ฉันต้องการที่จะค้าระบบ 1 ขนาด 0.3 จำนวนมากระบบ 2 ขนาด 0.5 จำนวนมากและระบบ 3 0.1 ขนาดจำนวนมาก เป็นไปได้? ใช่ว่าจะเป็นไปได้ กรุณาเข้าสู่ระบบ. จากนั้นไปที่ระบบที่ 3 และปรับขนาด 1; เช่นเดียวกันสำหรับ 1 ระบบที่ควรจะปรับขนาดไปยัง 3; แล้วระบบที่ 2 และปรับขนาดเพื่อ 5. ในที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่คุณควรกำหนดขนาดฏ 0.1 ถ้าผมปิดการค้าเพราะผมต้องการที่จะทำกำไรที่จุดนั้นแล้วกลับราคาค้าที่จะเปิดใหม่อีกครั้งเมื่อราคาถึงโซนรายการ? ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจะไม่เปิดเป็น "การสั่งซื้อการตลาด" ที่ได้รับการเปิดและปิดด้วยตนเองโดยคุณ แต่ก็จะเปิดเป็น "รอการสั่งซื้อ" เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการซ้ำกันแน่นอนของการซื้อขายของเราในบัญชีของคุณ และถ้า "สั่งซื้อการตลาด" ที่ได้รับการปิดด้วยตนเอง, มีการใช้งานมานานกว่าหนึ่งเดือนก็จะถูกเปิดในเดือนถัดไปเมื่อราคาถึงโซนรายการ ถ้าผมบางส่วนปิดการค้าการค้าที่จะยังคงได้รับการจัดการโดยคุณ? คำเตือน! บางส่วนปิดการค้าเปิด MyFXSignals หยุดเราจากการควบคุมว่าการค้าที่เฉพาะเจาะจงซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องปิดด้วยตนเอง วิธีการหลายชาร์ตที่ฉันควรจะแนบ MyFXSignals_Receiver? MyFxSignals_Receiver ควรจะยึดติดอยู่กับเพียงหนึ่ง EURUSD 5M แผนภูมิ มันธุรกิจการค้าโดยอัตโนมัติในหลายสกุลเงินและระยะเวลาขึ้นอยู่กับระบบที่คุณเปิดใช้งานผ่านทางเว็บไซต์ MyFXSignals คำเตือน! อย่าติดอีเอที่จะชาร์ตหลายหรือคุณใช้ความเสี่ยงของการซื้อขายที่ซ้ำกันถูกเปิด! โบรกเกอร์ Forex ผมใช้ใช้ตัวเลข 5 หลักและไม่ได้มาตรฐานที่ 4 นี้จะเป็นปัญหาหรือไม่ ระบบของเราถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้สามารถทำงานกับทั้ง 4 หลักและตัวเลข 5 หลักโบรกเกอร์มาตรฐานมินิหรือบัญชี micro เช่นกัน