เกม การซื้อขายออนไลน์ อินเดีย




อะไรคือสิ่งที่ เกม Manitech ? เกม Manitech เป็น เกมจำลอง การซื้อขายสินค้า ออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะ ไปยังตลาด ใหม่ หรือ นักลงทุน ที่มีประสบการณ์ นี้เป็นเครื่องมือ ที่มีประสิทธิภาพสำหรับ การสร้าง ทักษะ การประเมินผล และการปรับแต่ง กลยุทธ์ของคุณ และ ได้รับประสบการณ์ การลงทุน ที่สำคัญ เกม เสมือน ซื้อขาย ออนไลน์ของเรา สามารถ เพิ่มบิต ของความตื่นเต้น เข้ามาใน การซื้อขาย และ การปฏิบัติของคุณ จะได้สัมผัสกับ ตลาดสินค้า จริงกับ เงินเสมือน ใน ศูนย์ความเสี่ยง ปัจจุบัน เกมของเรา ไม่ได้เกี่ยวข้อง ใด ๆ แลกเปลี่ยน สินค้าโภคภัณฑ์ อินเดีย และเรา ไม่ได้ใช้ การแลกเปลี่ยน ใด ๆ ที่ อาศัยอยู่ใน อินเดีย อาหารใน เกม ของเรา ระบบเกม ของเรา เป็นระบบ ที่สร้าง ความผันผวนของราคา ของตัวเอง สำหรับพลังงาน และสินค้าโภคภัณฑ์ โลหะ ที่เราใช้ ฐานของ ราคา ระหว่างประเทศ และคำนวณ พวกเขาใน อินเดีย ราคา และ สินค้าเกษตร ที่เราใช้ ฐานของ ราคาในตลาด สปอต ที่เรา เพิ่ม พรีเมี่ยม และ ส่วนลดสำหรับ ราคา วิ่ง ในเกม