คืออะไร bollinger bands บีบ และ วิธีการ ค้า มัน




สิ่งที่ Bollinger Bands บีบและวิธีการค้ามันได้หรือไม่ แถบ Bollinger ®เป็นตัวบ่งชี้ที่ดี มีหลายพันของผู้ค้าทั่วโลกที่ใช้และความไว้วางใจตัวบ่งชี้นี้มีความเคร่งครัด เรามีบางบทความที่ดีเกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้และบนของวงกลางและล่าง ถ้าคุณยังไม่เห็นแล้วบทความที่กรุณาสละเวลาและอ่านอย่างระมัดระวังแล้วกลับมาที่นี่เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ Bollinger วงบีบ: Bollinger วงบีบเป็นรูปแบบที่ดีที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาการตั้งค่าการค้าที่แข็งแกร่งและผลกำไร เมื่อตลาดจะช้าเกินไปและมีความผันผวนต่ำ ราคาเคลื่อนไปด้านข้างและด้านบน Bollinger และวงดนตรีที่เป็นที่ต่ำเกินไปใกล้กับแต่ละอื่น ๆ นี้เรียกว่า Bollinger วงบีบ คุณสามารถดูได้ในกรอบเวลาที่ทุกคนเป็นพิเศษที่สั้นกว่าเช่น 15 นาที บางครั้ง Bollinger วงบีบเป็นอย่างต่อเนื่องสำหรับเทียนหลาย และบางครั้งก็เป็นเพียงไม่กี่ไม่กี่เชิงเทียน จริงๆมันไม่สำคัญว่าหลายเชิงเทียนอยู่ภายในบีบแถบ Bollinger สิ่งที่สำคัญคือการที่ตลาดจะไม่อยู่ในความสงบและเงียบสงบตลอดไปและความผันผวนต่ำนี้จะตามมาด้วยการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งแน่นอน การเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งสามารถทำกำไรได้มากสำหรับเราถ้าเราใส่ในเวลา ในความเป็นจริงวง Bollinger บีบตั้งค่าการค้าเป็นจริงที่ดีเพราะการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นหลังจากการบีบมักจะแรงเกินไปและเหนือสิ่งอื่นใดเราสามารถป้อนด้วยการสูญเสียหยุดแน่นมากและเป้าหมายกว้าง ในหลายกรณีเราสามารถใช้ตำแหน่งที่ 01:10 ซึ่งเป็นที่ดี ในคำอื่น ๆ ที่วง Bollinger บีบตั้งค่าการค้ามีผลกำไรมากและมีความเสี่ยงที่ดีเพื่อให้รางวัลแก่อัตราส่วน ในทางกลับกันมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะหาการตั้งค่าการค้าดังกล่าว คุณเพียงแค่ต้องจะอยู่ในเวลาพอที่จะใส่เมื่อมันเป็นเวลาที่เหมาะสม นี่ฉันจะแสดงให้คุณบางส่วนของวง Bollinger บีบตั้งค่าการค้าและวิธีที่คุณสามารถใช้พวกเขา แผนภูมิระเบิดที่แสดงให้เห็นเป็นตัวอย่างที่บีบบีบีเกิดขึ้นบน EUR / USD แผนภูมิ 15 นาที คุณสามารถเห็นเหล่านี้ชนิดของรูปแบบใน 5 นาที 15 นาทีและแผนภูมิมากและบีบบีบีเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดที่ผู้ค้าหลายวันใช้เพื่อการค้า หน้าจอด้านล่างจะแสดงวิธีทำกำไรได้ตั้งค่าการค้าเหล่านี้มี ที่คุณเห็น Bollinger วงดนตรีบนและล่างกลายเป็นเกินไปใกล้กับแต่ละอื่น ๆ สำหรับเทียนไม่กี่ (ลูกศรสีแดง) เทียน # 1 เป็นศูนย์กลางของบีบีบีบนี้ซึ่งเป็นรูปแบบที่สั้นมากของบีบีบีบ ตอนนี้คำถามคือเมื่อเราควรจะเข้าสู่ตลาดเมื่อบีบีรูปแบบบีบในชาร์ต? เราควรจะใช้ตำแหน่งเป็นเร็ว ๆ นี้ขณะที่ตลาดได้รับจากช่วงและเริ่มการเคลื่อนย้ายอย่างรุนแรงอีกครั้ง ที่คุณเห็นจะได้รับการเคลื่อนย้ายไปด้านข้างสำหรับเทียนหลายก่อนที่เทียน # 1 คุณรู้ว่าสิ่งที่จะบอกคุณว่าตลาดได้ตัดสินใจที่จะได้รับจากช่วงและต้องการที่จะเริ่มต้นการย้ายอย่างรุนแรงอีกครั้งหรือไม่ คำตอบคือในวง Bollinger ตัวเอง มันจะบอกคุณเมื่อมีการป้อน: คุณจะใช้ตำแหน่งเร็วที่สุดเท่าที่ร่างกายของหนึ่งในเทียนสัมผัสทั้ง Bollinger วงบนหรือล่าง ถ้ามันสัมผัสวงบนก็หมายความว่าตลาดต้องการที่จะทำลายช่วงดังกล่าวข้างต้นและไปถึง ถ้ามันสัมผัสวงที่ต่ำกว่าก็หมายความว่าตลาดต้องการที่จะทำลายด้านล่างช่วงและลงไป ร่างกายเทียนควรสัมผัสวงบนหรือล่างและควรปิดในขณะที่มันยังคงสัมผัสวง ผมหมายถึงการสัมผัสโดยเงาเทียนไม่เพียงพอ ร่างกายอย่างใดควรแบ่งวง ในขณะที่คุณเห็นในภาพด้านล่าง, เทียน # 2 ร่างกายได้สัมผัสแทบวงบน เราอาจจะไปยาวที่ใกล้ชิดของเทียนนี้ อย่างไรก็ตามในขณะที่ร่างกายไม่ได้สัมผัสวงบนอย่างยิ่งที่เราจะรอเทียนในรูปแบบอื่น เทียน # 3 ร่างกายได้สัมผัสอย่างยิ่งวงบน มันไม่ได้เป็นที่แข็งแกร่งและถ้าผมต้องการที่จะค้าบีบีบีบการตั้งค่าการค้านี้ผมจะไปยาวที่ใกล้ชิดของเทียน # 2 หรือในขณะที่เทียน # 3 กำลังจะจัดตั้ง รายการจะเป็นบางรอบระดับ 1.36194 ฉันจะวางหยุดการสูญเสียที่เทียน # 2 ราคาต่ำหรือน้อยอยู่ด้านล่าง มันจะเป็น 2-5 จุดหยุดขาดทุน ตลาดก็ขึ้นไป 50 จุดหลังจากที่บีบีบีบฝ่าวงล้อม นั่นคือเหตุผลที่ฉันบอกคุณว่าบีบีบีบการตั้งค่ามีผลกำไรมากและมีความเสี่ยงที่ดี / อัตราส่วนผลตอบแทน กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นสองตัวอย่างของบีบีบีบที่ยาวกว่าตัวอย่างข้างต้น ผมหมายถึงตลาดได้รับการเคลื่อนย้ายไปด้านข้างเป็นเวลานาน หนึ่งที่ด้านซ้ายของกราฟมีอะไรที่ดีกว่าค้าสามัญสำหรับคุณที่จะเรียนรู้ ที่คุณเห็นหลังจากนั้นเป็นเวลานานในการเคลื่อนย้ายไปด้านข้างและภายในบีบแถบ Bollinger, เทียน # 1 ร่างกายสัมผัสกับวงดนตรีบน ตามสิ่งที่ผมบอกคุณข้างต้นเราจะไปยาวที่ใกล้ชิดของเทียนนี้และหยุดการสูญเสียที่จะต้องต่ำกว่าราคาต่ำของเทียน อย่างไรก็ตามในขณะที่คุณเห็นมันจะไม่ทำงานและตลาดลงไปเรียกหยุดการสูญเสีย เราได้นำตัวอย่างนี้ที่นี่เพื่อบอกว่าแม้รูปแบบการบีบบีบีบางครั้งไม่ทำงาน นั่นคือเหตุผลที่เรามักจะต้องมีการสูญเสียหยุดที่เหมาะสมมีการปกป้องเงินของเรา แม้ว่ารายการแรกของเราไม่ได้ทำงานและเราหายไปประมาณ 12 จุดตลาดลงไปและเทียน # 3 สัมผัสกับวงดนตรีที่ลดลงในขณะที่บีบบีบียังคงมีและวงบนและล่างจะยังคงเคลื่อนไหวขนานกัน ดังนั้นเราจึงสามารถไปสั้น ๆ ที่ใกล้ชิดของเทียน # 3 ที่ มันเป็นเทียนยาวหยุดการสูญเสียไม่ได้มีที่จะเป็นที่ราคาเปิดและมันอาจจะตั้งที่ตรงกลางของเทียน (9 จุดหยุดขาดทุน) เป้าหมาย 90 จุด (01:10 ตำแหน่ง) อาจจะเรียกได้อย่างง่ายดายเพราะราคาลงไป 100 จุดหลังจากที่เทียน # 3 ปิด บีบบีบีที่สองที่ด้านขวาของแผนภูมิเป็นตัวอย่างของการบีบบีบีว่าเราไม่ควรจะใช้ เหตุผลที่มีความชัดเจน เทียนที่ร่างกายได้สัมผัสและหักออกจากวง Bollinger ต่ำ (เทียน # 4) เป็นเทียนยาวเกินไปและมักจะเป็นราคาที่หมุนไปรอบ ๆ เมื่อเทียนดังกล่าวในรูปแบบบนชาร์ต เราจำเป็นต้องเทียนปกติกับการค้า เทียนขนาดใหญ่และแปลกใหม่มักจะลำบาก สิ่งสุดท้ายที่ฉันมีที่จะเน้นเกี่ยวกับวง Bollinger บีบคือบางครั้งตลาดจะช้าเกินไป แต่ก็ไม่ได้เคลื่อนย้ายไปด้านข้างอย่างสมบูรณ์และแถวเทียนทำมุมกับเส้นแนวนอนในขณะที่รูปแบบบีบีบีบบนแผนภูมิเกินไป youd ดีกว่าที่จะหลีกเลี่ยงชนิดของการตั้งค่าบีบีบีบนี้และรอให้คนที่เทียนกำลังจะย้ายในแนวนอนได้อย่างสมบูรณ์เช่นเดียวกับด้านบนสามตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าคุณฉัน นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะแบ่งปันเกี่ยวกับวง Bollinger บีบสำหรับตอนนี้ ดาวน์โหลด E-book ของเราสำหรับฟรีและไม่ควรพลาดบทความใหม่ของเรา! ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณและตรวจสอบกล่องจดหมายของคุณตอนนี้: