วัน forex เทรดดิ้ง เป็นประจำ




วัน Forex เทรดดิ้งเป็นประจำ โดยทอดด์ธัม วันนี้ฉันต้องการที่จะใช้จ่ายไม่กี่นาทีพูดคุยเรื่องของการปฏิบัติในการซื้อขายวันของเรา ในฐานะที่เป็นผู้ค้า Forex เราจำเป็นที่จะต้องเตรียมสำหรับการซื้อขายวันและสัปดาห์การซื้อขาย วิธีการหนึ่งที่จะกลายเป็นที่เตรียมไว้คือการมีกิจวัตรประจำวันที่เราผ่านไปในชีวิตประจำวันและรายสัปดาห์ ประจำวันนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นที่กว้างขวางหรือใช้เวลานาน แต่มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีองค์ประกอบบางอย่างที่จะทำให้วันของการค้าของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย ประจำที่เราทำในชีวิตประจำวันและรายสัปดาห์ความต้องการที่จะช่วยให้เราในการเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้น มันควรจะตั้งขึ้นเพื่อเตรียมเราสำหรับสัปดาห์ที่จะเกิดขึ้นและในแต่ละวัน ฉันขอแนะนำให้มีการปฏิบัติทั้งเขียนลงเพื่อให้คุณสามารถเข้าใกล้พวกเขาราวกับว่าพวกเขารายการตรวจสอบสิ่งที่จะทำ ด้านล่างนี้ผมมีอยู่บางสิ่งที่คุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาในการวางแต่ละคนปฏิบัติเหล่านี้ นี้เป็นข้อเสนอแนะของหัวข้อที่จะถูกรวมในแต่ละประจำไม่ได้เป็นรายการครบถ้วนสมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มการปรับหรือปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของคุณ โปรดจำไว้ว่าวัตถุประสงค์ของงานประจำที่จะช่วยให้คุณกลายเป็นความเชี่ยวชาญมากขึ้นขณะที่ผู้ประกอบการและที่จะทำให้วันของคุณบิตการจัดระเบียบมากขึ้น กิจวัตรประจำวัน ตรวจสอบตำแหน่งปัจจุบันนี้ฉันใส่ที่ด้านบนของรายการของฉันด้วยเหตุผลหลาย ครั้งแรกเป็นสิ่งที่ผมสนใจมากที่สุดในการตรวจสอบ ฉันต้องการที่จะดูว่าพวกเขาได้ตีเป้าหมายของฉันหรือหยุด ฉันต้องการที่จะทราบว่าถ้าผมต้องการที่จะทำให้การปรับเปลี่ยนใด ๆ กับพวกเขา มันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสิ่งที่ฉันต้องดูที่ก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ การค้าใหม่ ความเสี่ยงตรวจสอบบัญชีของฉันต้องการที่จะแล้วมองไปที่จำนวนเงินที่ผมมีอยู่กับการค้า ถ้าฉันอยู่ในระดับความเสี่ยงสูงสุดของฉันแล้วฉันต้องการที่จะรู้ว่าฉันไม่สามารถแลกเปลี่ยน ถ้าฉันที่ขีด จำกัด ของความเสี่ยงของฉันฉันต้องให้แน่ใจว่าผมไม่เพิ่มไปแม้ว่ามันจะดูเหมือนว่าการค้าที่ดี ตรวจสอบข่าวที่ฉันต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่รายงานและใหม่อาจจะออกมาที่สามารถส่งผลกระทบในสถานะของฉัน มองหาการซื้อขายใหม่ - เมื่อฉันรู้ตำแหน่งปัจจุบันของฉันได้รับการดูแลและที่ฉันมีเงินทุนมีความเสี่ยงที่มีอยู่สำหรับการซื้อขายผมต้องการที่จะใช้เวลาของฉันมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของฉันมีประจำการวิเคราะห์การซื้อขายที่ฉันจะเริ่มต้นที่จะใช้เพื่อหาการซื้อขายใหม่ ประจำสัปดาห์ รีวิวที่ผ่านมาการซื้อขายที่ฉันจะใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์ในการตรวจสอบการซื้อขายของฉันสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันต้องการที่จะรู้ว่าถ้าผมทำตามกฎของฉันหรือไม่ ฉันต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่ฉันควรจะทำได้ดีกว่าและสิ่งที่ฉันได้เป็นอย่างดี ฉันจะใช้ข้อมูลที่จะช่วยให้ฉันรู้ว่าที่ผมต้องปรับปรุง รีวิวสถิติผมจะดูที่สิ่งที่ต้องการอัตราส่วนชนะ / การสูญเสียของฉันเฉลี่ยของฉันชนะเทียบกับการสูญเสียเฉลี่ยของฉันชนะติดต่อกันและการสูญเสียและความคาดหวังของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าฉันกำลังซื้อขายกัน ฉันยังจะตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของฉันรางวัลอัตราส่วนความเสี่ยง ข่าวรายสัปดาห์ฉันจะตรวจสอบข่าวที่จะเกิดขึ้นสำหรับสัปดาห์และทำเครื่องหมายบนปฏิทินเพื่อให้ฉันไม่พลาดข่าวสำคัญ ตกลงดังนั้นที่ควรให้ความคิดของสิ่งที่คุณควรจะมองหาเมื่อมีการสร้างกิจวัตรประจำวันของคุณ ใช้เวลาในการนั่งลงและเขียนสิ่งที่คุณจะต้องทำในแต่ละวันก่อนที่คุณจะค้าและในแต่ละสัปดาห์ก่อนที่ตลาดเปิด หากคุณสามารถทำสิ่งที่คุณจะได้รับการตั้งค่าตัวเองขึ้นไปเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่คุณสามารถทำได้