การปรับ กลยุทธ์การซื้อขาย วัน สำหรับ สภาพ ตลาด ที่แตกต่างกัน




การปรับกลยุทธ์การซื้อขายวันสำหรับสภาพตลาดที่แตกต่างกัน สำหรับผู้ค้าหุ้นที่ใช้งาน มีกลยุทธ์ที่แตกต่างกันสำหรับสภาพตลาดที่แตกต่างเป็นปัจจัยสำคัญ แนวโน้มเกิดจางย้อนกลับและช่วงการพัฒนาทั้งหมดที่เล่นออกมาในแนวโน้มที่กว้างขึ้นและช่วงทั้งหมดภายในช่วงการซื้อขายเดียว ดังนั้นผู้ประกอบการจะต้องเผชิญกับทางเลือก: การค้ากลยุทธ์หนึ่งและมีกำไรเพียงอย่างเดียวในช่วงเวลาที่เหมาะสมกับกลยุทธ์หรือการค้ากลยุทธ์หลายอย่างที่ช่วยให้พวกเขาเพื่อการค้ากำไรในอาร์เรย์ของสภาพตลาด เวลาที่ต่างกันของวันที่ก่อให้เกิดโอกาสและภัยคุกคามที่แตกต่างกันและจะต้องนำมาใช้ เมื่อหลายกลยุทธ์ได้รับการรับรองก็เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการทราบเมื่อมีการดำเนินการแต่ละประเภทของกลยุทธ์ (สำหรับการอ่านที่เกี่ยวข้องยังเห็นกลยุทธ์การซื้อขายวันสำหรับผู้เริ่มต้น.) สามประเภทของกลยุทธ์การซื้อขาย สำหรับผู้ค้าวันกลยุทธ์โดยทั่วไปจะตกอยู่ในสามประเภทประเภทตะแกรงแนวโน้มและตั้งแต่ "ร่อน" รวมถึงธุรกิจการค้าทั้งหมดที่ผู้ประกอบการที่มีการพยายามที่จะจับกำไรต่อกระแสการสั่งซื้อเช่นการแพร่กระจายการจัดเก็บภาษีสินเชื่อเครือข่ายอนุรักษ์ช้างหรือขี่หางเสื้อสินค้าขนาดใหญ่ "แนวโน้ม" รวมถึงกลยุทธ์ทั้งหมดที่ผู้ประกอบการพยายามที่จะทำกำไรจากการย้ายอย่างต่อเนื่องในทิศทางเดียว สุดท้าย "อา anging" กลยุทธ์ที่ใช้ในเมื่อตลาดมีการเคลื่อนไหวไปมาระหว่างการต่อต้านและสนับสนุน ผลกำไรที่จะทำภายในวงนี้แทนในสต็อกทำจุดสูงสุดใหม่หรือต่ำสุดใหม่ (ในขณะที่แนวโน้ม) ผู้ค้าทั้งหมดจะได้รับประโยชน์จากการมีกลยุทธ์แนวโน้มและกลยุทธ์การซื้อขายช่วงในคลังแสงของพวกเขา เหล่านี้จะรวมกันแล้วด้วยกลยุทธ์ถลกหนังเพื่อให้วิธีการที่มีแนวโน้มที่จะทำกำไรได้ตลอดเวลาของวัน ปรับกลยุทธ์การเวลาของวัน เช้าวัน, อาหารกลางวันและบ่ายชั่วโมงจะแตกต่างกันมากและจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่แตกต่าง ตอนเช้ามีความผันผวนและเคลื่อนไหวใหญ่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหมายความว่าเป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมชนิดมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ผู้ประกอบการค้าอาจจะต้องใส่อุกอาจ (เอาสภาพคล่อง) ตำแหน่งเพื่อที่จะไม่พลาดโอกาสในการย้ายที่ใหญ่ที่สุดและ / หรือที่เร็วที่สุดของวัน ชั่วโมงอาหารกลางวัน 11:00-01:00 EST มักจะเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบ ตลาดทั่วไปมีคุณภาพหลากหลายมากขึ้นไป; การเคลื่อนไหวที่มีขนาดเล็กจะมีปริมาณลดลงและเงินขนาดใหญ่จะไม่ย้ายหุ้นอุกอาจ นี่คือช่วงเวลาที่ผู้ค้าควรมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มสภาพคล่องที่ขอบสุดของช่วงที่จัดตั้งขึ้นหรือแม้เพียงเล็กน้อยนอก การซื้อขายควรจะดำเนินการกับความน่าจะเป็นสูงมากของความสำเร็จ ในขณะที่มีข้อยกเว้นวันส่วนใหญ่จะไม่จำเป็นต้องมีการกำจัดของสภาพคล่องที่จะเข้าสู่ตำแหน่งในช่วงเวลานี้ แต่ผู้ค้าควรรอให้ราคาที่จะมาถึงที่พวกเขาต้องการและถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้นไม่ได้ทำให้การค้า เนื่องจากความจริงที่ว่ามีปริมาณน้อยลงและการซื้อขายมีแนวโน้มที่จะนานกว่าในตอนเช้าหรือหลังจากนั้นในวันที่ผู้ค้าควรตรวจสอบให้แน่ใจรางวัล / ชดเชยความเสี่ยงของพวกเขาสำหรับการนี​​้ ดังนั้นการซื้อขายมีแนวโน้มที่จะไม่กี่ในช่วงเวลานี้ ในฐานะที่เป็นผู้ค้ากลับมาจากรับประทานอาหารกลางวันและใกล้อยู่ในสายตาปริมาณและการเคลื่อนไหวมักจะรับ นี้จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาจาก 01:00 EST ต่อเนื่องกับกลยุทธ์เวลาเที่ยงของการเลือกมากในจุดเข้า, ผู้ประกอบการจะต้องระวังว่าแนวโน้มอีกครั้งอาจจะเริ่มโผล่ออกมา สิวจากช่วงกลางวันอาจจะรวดเร็วและก้าวร้าวดังนั้นการสูญเสียทางออกได้อย่างรวดเร็วและย้ายไปเป็นกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยม อดทนยังคงจำเป็นต้องใช้ที่นี่ ออกจากการสูญเสียได้อย่างรวดเร็วและความพยายามที่จะดูว่าแนวโน้มจะไปต่ออย่างใกล้ชิด นำสภาพคล่องหากมีความจำเป็น แต่เนื่องจากการเคลื่อนไหวอาจจะยังสงสัยเพิ่มสภาพคล่องเมื่อเป็นไปได้จนกว่าจะมีแนวโน้มที่ชัดเจนออกมา (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ 3 เหตุผลที่ไม่ต้องการค้าช่วง breakouts สิว.) สามครั้งในวันนี้สามารถสรุปได้ตามสไตล์การรุกรานที่ควรจะใช้เพื่อการค้าพวกเขา เช้า - อุกอาจเข้าร่วมการเคลื่อนไหวแรงผลักดันที่จะเริ่มต้น การกำจัดของสภาพคล่องมักจะถูกต้อง ใช้หยุดแน่นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เที่ยง - อนุรักษ์นิยมมาก ใช้กลยุทธ์การซื้อขายช่วงประเภท พยายามที่จะเพิ่มสภาพคล่องเว้นแต่การสูญเสียที่เพิ่มขึ้น เป็นผู้ป่วยมากให้ราคามาเพื่อแทนการลบสภาพคล่องที่จะเข้าสู่ตำแหน่ง บ่าย - นาฬิกาสำหรับสิวในช่วงกลางวันถ้ามีผู้หญิงคนหนึ่ง เข้าร่วมการเคลื่อนไหวแนวโน้มพยายามเพิ่มสภาพคล่องในตลาดยังคงอยู่ถ้าเงียบสงบ ออกจากธุรกิจการค้าเที่ยงได้อย่างรวดเร็วถ้าการเคลื่อนไหวราคากับตำแหน่งนั้นในช่วงบ่าย มองหาจุดที่แนวโน้มช่วงเช้ามีโอกาสที่จะโผล่ออกมาอีกครั้งหรือย้อนกลับ เมื่อจะเปลี่ยนกลยุทธ์ เวลาของวันอยู่ที่ประมาณคร่าวๆเท่านั้น สิ่งที่สำคัญจริงๆคือสังเกตเห็นเมื่อการตลาดจากการเปลี่ยนแปลงมากมายที่จะได้รับความนิยมและในทางกลับกันแล้วปรับตัวเข้ากับมัน เมื่อการเปลี่ยนแปลงนี้จะเกิดขึ้นเป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่าชาร์ตที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องกับเส้นแนวโน้มและการสนับสนุนในแนวนอนและเส้นต้านทานดังแสดงในรูปที่ 1