กลยุทธ์การซื้อขาย forex ตาราง




วางคำสั่งซื้อ STOP ทุก 10 จุดสูงกว่าราคาปัจจุบัน วางคำสั่งหยุดขายทุก 10 จุดต่ำกว่าราคาปัจจุบัน ตารางการตั้งค่าการซื้อขาย ระบุการซื้อขายแต่ละทำกำไร 10 จุด มีการสูญเสียหยุดไม่เป็น ทำซ้ำเพื่อกรอกในช่องว่างที่ปรากฏเกิดจากการเคลื่อนไหวของราคา ทุก ๆ 10 จุดขึ้นไปหรือลงย้ายคู่สกุลเงินกำไรเป็น 10 จุด ไม่จำเป็นที่จะคาดการณ์ว่าจะเป็นตลาดที่มีแนวโน้มหรือตั้งแต่ไม่ว่าจะเป็นตลาดรั้นหรืองุ่มง่าม ตราบใดที่การเคลื่อนไหวของตลาดที่มีผลกำไรที่จะได้ สกอตต์ที่ชื่นชอบกลยุทธ์ตารางเทรดดิ้ง สกอตต์ที่ชื่นชอบกลยุทธ์ตารางเทรดดิ้ง สวัสดีทุกๆคน, บางท่านอาจจะหรืออาจจะไม่ทราบนี้ แต่ผมเองเป็นแฟนตัวยงของกลยุทธ์ตารางการซื้อขาย ใช่เราทุกคนรู้ว่าพวกเขากำลังอันตราย แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ดึงดูดใจเกี่ยวกับการเป็นผลกำไรที่จะใช้ความสามารถในเรื่องทิศทางการเคลื่อนไหวของตลาดไม่มีไม่เคยมีที่จะคาดเดาทิศทาง มันง่ายมากที่จะสูญเสียเงินใน Forex แต่เมื่อคุณกำลังซื้อขายตารางมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างเหลือเชื่อที่จะทำให้เงิน (จนกว่าของหลักสูตรที่คุณได้รับการย้ายใหญ่ที่เช็ดออกบัญชีของคุณ) ผมใช้เวลาประมาณ 3 ปีในการพัฒนาที่ดีที่สุดตารางการค้าอีเอ แต่ก็ไม่สามารถที่จะหาที่เหมาะสม "การตั้งค่า" ที่จะใช้เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ผิดพลาด ในขณะที่ผมผ่านทุกการทดสอบประสิทธิภาพของเรามีจำนวนของกลยุทธ์ตารางที่ยืนออกมาให้ฉันและฉันอย่างทั่วถึงเพลิดเพลินกับการดูพวกเขา ฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันบางส่วนกับคุณและเหตุผลที่พวกเขาอยู่ในฉัน "รายการเฝ้าดู" ดังนั้นที่นี่พวกเขามีในลำดับใดไม่มี Forex Hacked คือ "มาตรฐานทองคำ" ของ EAs ตารางเพราะคุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างกลยุทธ์ของคุณเองด้วยการกำหนดระยะห่างระหว่างการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากที่เป้าหมายกำไรและอื่น ๆ มีหลายร้อยวิธีที่จะสามารถซื้อขายทั้งหมดขึ้นอยู่กับกำลัง กับความชอบส่วนบุคคลของคุณ Forex Hacked # 028 เป็นซุปเปอร์อนุรักษ์นิยมกลยุทธ์ระยะยาวที่เราได้พบได้ทั่วไปดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะลอง จนถึงขณะนี้ได้รับการทำงาน 19.7 เดือนที่มีการเบิกสูงสุด 41% (ขอบคุณ USDJPY ที่ฉันออกในเดือนมกราคมมิฉะนั้นสูงสุด DD จะได้รับ 23%) และได้เสร็จสิ้นเกือบสองเท่าของบัญชี (+ 94.4% ด้วย ค่าเฉลี่ย 3.4% ต่อเดือน) Forex Hacked # 029 เป็นจำนวนมากก้าวร้าวมากขึ้นเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม 2012 คุณต้องคลิกที่ "งบแท็บ" ที่จะเห็นผลที่เกิดขึ้นจริง เมื่อเกิดปัญหาบัญชีที่จะเริ่มต้นใหม่ เมื่อคู่ผมก็เริ่มต้นใหม่ (เพื่อจำลองการถอนตัวของผลกำไร) เพื่อให้ห่างไกลการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงมีเพียงประมาณตาข่าย + $ 17,000 (จากความสมดุลเริ่มต้น $ 10k) แต่ + 170% ใน 8.8 เดือนไม่ดีและฉันมีช่วงเวลาที่ดีดูมัน แน่นอนคุณจะสังเกตเห็นการถ่ายโอนข้อมูลที่เราทำ 2 บัญชีในแถวซึ่งหมายความว่าคนจะมีความจำเป็นที่จะมีความพร้อมเพื่อการค้าประมาณ $ 30k กลยุทธ์นี้หากพวกเขาได้เริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน (ในเวลาที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้) (แน่นอนส่วนใหญ่เบิกได้จากการขาย USDJPY ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นในการทดสอบของเราอีกครั้ง) ประสานก็ปฏิเสธที่จะได้รับออกจากด้านบนของหน้าบ้านของเรา! canata จะทำโดย Forex-Goldmine เมื่อแรกที่ผมตั้งขึ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผมคิดว่าตัวเอง "มีวิธีนี้จะอยู่รอดไม่." แต่นั่นเอง 2 ปีต่อมาฉันกินคำพูดของฉัน มัน AUDCAD ธุรกิจการค้าและ AUDNZD และได้รับการเฉลี่ย 4% ต่อเดือนเป็นเวลากว่า 2 ปีที่มีการเบิกสูงสุด 32.6% ไม่โทรมเกินไปถ้าคุณรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นก่อนเวลา ) ค่อนข้างผันผวนลดลงใน AUDCAD มีผลในการซื้อขายน้อยลงในเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันที่จะดู วูล์ฟคลื่นอีเอไม่ได้รับความสนใจมันสมควร: วูล์ฟเวฟจะทำโดย iticsoftware ตัวอย่างแรกของเราเป็นโชคร้ายและกดหยุดการสูญเสียพฤษภาคม 2012 ในช่วง 30 วันแรกของการซื้อขายที่เบ้ส่วนที่เหลือของสถ​​ิติที่ ตั้งแต่นั้นมาก็กู้คืนมาได้และทำได้ดีมาก (+ 73% ในเวลาประมาณ 10 เดือนที่มีการเบิกสูงสุด 31%) EA นี้ไม่ได้โดยพลการค้าในทั้งสองทิศทางตลอดเวลาเช่นกลยุทธ์ตารางปกติ: แทนจะใช้ชนิดเอลเลียตเวฟของกลยุทธ์ที่จะเรียกรายการเริ่มต้นแล้วใช้เงินดอลลาร์ตารางเหมือนกลยุทธ์เฉลี่ยค่าใช้จ่าย FX Splitter ชั่วช้าผมเพราะผมไม่สามารถคิดออกว่าบนโลกอีเอจะทำ: มันจะใช้การปรับขนาดจำนวนมากบังเหียนและมันไม่ปรากฏการค้าในทิศทางเดียวได้ตลอดเวลา แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นตารางคงที่ของการซื้อขาย ผู้ขายอธิบายว่ามันเป็น "ผู้ประกอบตะกร้า" และผลที่ตรึงใจฉันเพื่อให้ห่างไกล พวกเขายังมีทั้งกลุ่มของการทดสอบไปข้างหน้าและหลังการทดสอบบัญชีในเว็บไซต์ของพวกเขา FX Splitter เกิดขึ้นที่จะทำโดยนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังโฟนักรบซึ่งอยู่ถัดไป: นักรบโฟน่าจะเป็นตรงกลยุทธ์ตารางปกติท​​ี่ธุรกิจการค้า GBPUSD แต่ใช้จำนวนมากที่ไม่ซ้ำกันขนาดโครงการที่จะให้มันขอบ จนถึงขณะนี้ก็มีการทำงาน: 52% ใน 7 เดือนคือไม่ได้อะไรจะบ่นเกี่ยวกับ เวลาที่ฉันมองไปที่แพลตฟอร์มและดูบัญชียังมีชีวิตอยู่และยังคงเติบโตทุกคนที่จะนำรอยยิ้มให้ใบหน้าของฉัน สัญญาณ Forex ทันทีจะทำโดยสมาร์ทเป็นผู้ชายที่ชื่อซิมที่มีความสำคัญคือการเก็บรักษาเงินทุนและความปลอดภัยและเพื่อให้ห่างไกลที่เขาทำมันได้ดี: เดี๋ยวก่อนมันอาจจะถูกเฉลี่ย 1.87% ต่อเดือน แต่การสาธิตนี้ได้ทำ 31% ใน 14 เดือนที่มีการเบิกสูงสุด 19% ผมสนุกกับการที่ได้เห็นไอเอฟเออยู่รอดได้ทุกประเภทของสภาพตลาดที่มี (ส่วนใหญ่) เบิกถอนเล็ก ๆ เป้าหมายของเขาคือการอยู่รอดบัญชีระยะยาวที่มีกำไรสุทธิประจำปีเช่นนี้และผมคิดว่าเขาจะยังคงที่จะทำมัน Packard Trader Pro มีคู่ EAs ตารางสไตล์ที่แตกต่างกัน BB-ADX และ Tresor: Packard Trader Pro BB-ADX - ฉันคิดว่าพวกเขาได้งานที่ดีในนี้ แต่ก็มีกลยุทธ์ตารางรูปแบบดั้งเดิม แต่ EA รอจนกว่าตลาดได้ถึงเข้าไปใน overbought / ภูมิภาค oversold ก่อนที่จะเริ่มตาราง ฉันมักจะเห็นมัน "รอ" ในระหว่างการย้าย pip 70 + ก่อนที่จะเข้าสู่การซื้อขายในทิศทางตรงกันข้าม นี้ช่วยประหยัดมันบิตของการเบิกซึ่งช่วยให้เราเพื่อการค้าดังกล่าวมีขนาดสูงมาก (0.40 จำนวนมากใน $ 10k สาธิต แต่ไม่มีบังเหียน!) และส่งผลให้กำไร + 63% ใน 3 เดือนที่มีการเบิกสูงสุด 36% บัญชีนี้ยังคงเป็นเด็กมาก แต่ฉันทำเช่นเดียวกับสิ่งที่ฉันเห็นเพื่อให้ห่างไกล แม้จะมีลักษณะตารางการซื้อขายของกลยุทธ์ที่จะได้ตาข่ายเกือบ 1,600 จุดในช่วง 3 เดือนซึ่งเป็นที่น่าประทับใจด้วยตัวเอง โดยปกติผู้ค้าตารางจบลง pip ลบ แต่เงินดอลลาร์บวกเพราะ "บังเหียน" การบริหารความเสี่ยง Packard Trader Pro Tresor - ในมืออื่น ๆ ที่จะมีการซื้อขายในทั้งสองทิศทางพร้อมกันและจะมีผลบังเหียน ถ้าฉันจะใช้เวลาเดาผมคิดว่า BB-ADX จะทำดีขึ้นในระยะยาว แต่เหล่านี้เป็นสองกลยุทธ์ที่แตกต่างกันมาก (แม้ทั้งคู่เป็นตารางที่ใช้) ทั้งสองได้รับการที่ดีในการชม โฟสูงสุดมีสองกลยุทธ์ตารางที่มี: K7 Fx ซื้อขายเป็นผู้ประกอบการใช้งานมาก (ซึ่งจะทำให้มันสนุกมากกับการค้า) ค่าเฉลี่ยการซื้อขายประมาณ 300 ต่อเดือน ผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ได้อะไรไปทั้งจามที่ + 34% ใน 2.3 เดือนกับ 28% เบิกสูงสุด ซึ่งจะรวมถึงอคติทิศทาง (เมื่อตลาดมีการเคลื่อนไหวขึ้นก็เพียงซื้อเมื่อตลาดมีการเคลื่อนไหวลงก็เพียง แต่ขาย) ซึ่งจะช่วยให้มันเพื่อหลีกเลี่ยงการเบิกถอน (ยกเว้นเมื่อตลาดกลับ) เวลาจะบอกว่ามันไม่ได้ในระยะยาว แต่จนถึงขณะนี้ผมบอกว่า "ยีลังเล!" ธุรกิจการค้า Forex ฮีโร่กลยุทธ์ที่คล้ายกันมากเป็น Tresor Packard (แต่ผมยืนยันว่าไม่เหมือนกัน - เป็นเพียงรูปแบบที่คล้ายคลึงกัน) มันจะค้าในทั้งสองทิศทางและการสั่งซื้อใกล้เคียงเป็นตะกร้าเมื่อเป้าหมายกำไรจะตี มันมากขึ้น "อ่อน" กว่า K7 Fx ซื้อขายและได้มีกำไรที่มีขนาดเล็กที่มีการเบิกขนาดใหญ่ (ไกล) โฟ Esteem คือ EA สามของพวกเขา มันทำให้ผมนึกถึง * * * * * * * * บิตเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Wallstreet กลยุทธ์ของ Forex (แต่แน่นอนมันไม่เหมือนกัน - ฉันจะตรวจสอบ) มีนิด ๆ หน่อย ๆ ของเงินดอลลาร์ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยโยนในความคิดของฉันในนี้ไม่ได้เป็นผู้ประกอบการค้าตาราง แต่คุณจะสังเกตเห็นบางอย่าง. องค์ประกอบตารางแรงบันดาลใจอันเนื่องมาจากค่าเงินดอลลาร์ค่าเฉลี่ย Aeron EA มีมากขึ้นของ "ตารางย้อนกลับ" กลยุทธ์ที่ธุรกิจการค้าในทิศทางของการเคลื่อนไหวในปัจจุบัน แต่ยังคงอยู่ในรูปแบบตารางสไตล์ แทนของความสำเร็จขึ้นอยู่กับตั้งแต่ตลาด Ae​​ron ต้องคู่สกุลเงินที่จะทำให้การเคลื่อนไหวในทิศทางเดียวหรืออื่น ๆ เพื่อให้การทำกำไร มันไม่ได้งานที่ยอดเยี่ยม * * * * * * * * จับกำไรในช่วง 6 เดือน (เดือนตุลาคมถึงมีนาคม) แต่วิ่งเข้าไปนิด ๆ หน่อย ๆ ของปัญหาไม่กี่วันที่ผ่านมากับ EURUSD การเคลื่อนไหวขึ้น-แล้วโยนลงคม Aeron ปิดเกมและผลในการเบิกหนัก ฉันสิ้นสุดขึ้นปิดทั้งหมดของการซื้อขายด้วยตนเองสำหรับ -40% "ตี" แต่แม้ดังนั้นเมื่อคุณกำลังเฉลี่ย + 10% -25% ต่อเดือนกับกลยุทธ์ตารางปัญหาเช่นที่คาดว่าเมื่อเวลาผ่านไปและแม้หลังจากการสูญเสีย Aeron ยังคงเฉลี่ยมากกว่า 7% ต่อเดือน ผมต้องการให้พวกเขาที่ดีที่สุดของความสำเร็จในอนาคตและฉันหวังว่าจะตรวจสอบบัญชีประจำวัน โฟสติปัญญาหุ่นยนต์อาจจะอธิบายว่าเ​​ป็นกลยุทธ์ของตารางแบบดั้งเดิม: แต่ผมคิดว่ามันมีลักษณะเฉพาะคู่ มันดูเหมือนว่าจะมีบางชนิดของตัวกรองทิศทางในสถานที่ที่จะตัดสินใจว่าทิศทางการค้า แต่ฉันไม่สามารถคิดออกว่ามันพยายามเพื่อการค้า "กับเทรนด์" หรือ "เคาน์เตอร์แนวโน้ม" มันดูเหมือนว่าจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งหรือในโอกาส เพิ่มขนาดมากเป็นพิเศษเช่นกัน - $ 10k สาธิตของเราเริ่มต้นด้วย 0.05 จำนวนมากและเพิ่มขึ้น 0.05 เกี่ยวกับการค้าในแต่ละ (0.05, 0.10, 0.15, 0.20 และอื่น ๆ ) แต่โดยรวมแล้วอยู่รอดของมันดูเหมือนว่าดีเพื่อให้ห่างไกล ในช่วงต้นเดือนเมษายนว่ามีการเบิกเมื่อ EURUSD ย้าย 440 จุดและ GBPUSD ย้าย 370 จุด (ในเวลาเดียวกัน) ประสบเบิกสูงสุด 25% ในช่วงสัปดาห์ที่ ที่ไม่เลวร้ายเกินไปสำหรับกลยุทธ์ตารางที่เฉลี่ย 6.7% ต่อเดือน ฉันไม่เคยได้รับเบื่อของการมองที่เวทีนี้ FX แสงคานสามารถสรุปได้ในหนึ่งคำ: สนุก! ผู้สร้างคานแสง FX จะไม่เห็นด้วยกับผมเรียกมันว่า "ต​​าราง" EA เพราะคำสั่งซื้อจะไม่ได้เว้นระยะห่างออกจากกันโดยระยะทางที่กำหนดไว้ล่วงหน้า แต่ในสาระสำคัญของมันก็สวยมากตาราง กลยุทธ์ที่มีลักษณะบิตเช่น Packard Trader Pro กลยุทธ์ BB-ADX เพราะมันรอให้สภาพ overbought หรือขายแล้วเริ่มต้นตาราง แต่ธุรกิจการค้า 10 คู่สกุลเงิน + 58% ใน 3 เดือน? ใช่เด็กคนนี้คือความสนุก ซิลเวอร์โกลด์หุ่นยนต์เป็นตารางผู้ประกอบการค้าที่เช่น Aeron ต้องคู่จะย้ายไปไกลพอในทิศทางเดียวมันทำกำไร: forexverified / รายงาน / goldandsilverrobots / goldsilverrobots003.html เรามีปัญหาเกี่ยวกับการสาธิตของเราหมดอายุขณะที่การทดสอบ EA นี้ดังนั้นผมจึงเริ่มการทดสอบใหม่ในเดือนตุลาคม 2012 ที่มีการถ่ายทอดสด "ร้อย" บัญชี ProfiForex (ที่ฝากเงิน $ 100 ไม่ได้ $ 10,000 ตามที่แสดง) ตรวจสอบ "รายเดือน" แท็บที่มีความผันผวนอย่างมากในทองคำในช่วงเดือนเมษายนที่ฉันได้ปิดการซื้อขาย 1,025 (มากกว่า 6 เดือนรวมกัน) อีนี่เป็นตรงไปตรงมาน่าเบื่อเล็กน้อย (แม้จะได้รับความสุข 3-5% ต่อเดือนผลตอบแทน) จนถึงเดือนเมษายน จะได้รับที่ดีในการดูเดือนนี้! Fx สายตาได้อย่างรวดเร็วอาจจะกลายเป็นกลยุทธ์ตารางที่ชื่นชอบ: ผมมีความเชื่อมานานแล้วว่าถ้าคุณจะไปทำตารางการซื้อขายระยะสั้น (คำสั่งที่แยกจากกันโดย 10-30 pips) มันเหมาะสำหรับกรณีที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงการประกาศข่าวผลกระทบสูง แต่ฉันไม่ได้พบกลยุทธ์ตารางที่กรองออกข่าว จนกว่า Fx สายตา แต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้โดยอัตโนมัติ (ยัง) แต่วันหยุดสุดสัปดาห์ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนปัจจัยการผลิตในอีเอที่จะมีมันหยุด / ประวัติการทำงานรอบข่าวผลกระทบสูงขึ้นมาสำหรับสัปดาห์ เมื่อวันอาทิตย์ที่แดเนียลจะส่งรายชื่อของประกาศข่าวที่ควรจะหลีกเลี่ยง ฉันทำของฉันดีที่สุดที่จะอยู่ในการติดตามกับพวกเขาและจริงๆเพลิดเพลินกับการใช้อีเอเพื่อให้ห่างไกล (+ 16% ใน 13 วัน) เหตุผล Fx สายตาได้ทำด้วย "ดูด้านบน" รายการของกลยุทธ์ตารางอย่างรวดเร็วเป็นเพราะการกรองข่าว ฉันหวังว่าจะได้เห็นวิธีการที่แตกต่างกันมากก็จะทำให้ (แต่ต้องไม่น้อย) AllOnlyInOne EA มีการกระทำบางอย่างที่ยอดเยี่ยม: มีค่าเฉลี่ยของ 600 + การซื้อขายต่อเดือน (วัวศักดิ์สิทธิ์!) AllOnlyInOne เป็นหนึ่งที่อยู่ใกล้ด้านบนของรายการนาฬิกาของฉันอีก มันธุรกิจการค้าโดยอัตโนมัติ 4 คู่จาก 1 แผนภูมิ ผมเชื่อว่าการเบิกสูงสุด 55% มาจากการขาย USDJPY ระหว่างการเพิ่มขึ้นของขนาดใหญ่ แต่โดยรวมก็ยากที่จะโต้เถียงกับผลลัพธ์ที่ได้ (+ 42% ในรอบ 4 เดือน) และถึงแม้จะมีการวาง 2438 การซื้อขายในช่วง 4 เดือนก็มีการซื้อขายเพียง 88 จำนวนมาก (ซึ่งหมายความว่าขนาดจำนวนมากมีขนาดค่อนข้างเล็ก) จึงมีคุณมีมัน สนุกมากที่สุดกลยุทธ์ตารางการทดสอบที่ได้รับการยืนยัน Forex (เพื่อให้ห่างไกล!) เพลิดเพลินไปกับการ ) สกอตต์วัง ป. ล. ก่อนที่คุณจะถามไม่ฉันไม่ได้เองการซื้อขายใด ๆ เหล่านี้มีชีวิตอยู่ในขณะนี้ (ยกเว้นบัญชีที่ 'ร้อย' ที่ผมกล่าวถึงข้างต้น) บางส่วนของเหล่านี้เป็นที่ดึงดูดอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ผมมุ่งมั่นที่จะหยุดพักจากการซื้อขาย (ส่วนใหญ่) ในปีนี้และฉันติดไป แต่พวกเขาแน่ใจว่าที่ดีที่จะดูในบัญชีสาธิต