สารจากประธาน




สารจากประธาน ยินดีต้อนรับสู่ Patagonia แรกที่เรามีความเชี่ยวชาญในศิลปะและการผลิตของม้านั่งทำเบาะที่กำหนดเองและกรณีที่สินค้าที่โดดเด่น บริษัท ออกแบบบูติกของเราครอบคลุมหลากหลายรูปแบบใฝหาจากคลาสสิกในช่วงเปลี่ยนผ่านกลางศตวรรษที่ทันสมัย​​และ Glam ฮอลลีวู้ดเพื่ออาร์ตเดโค หรือการทดสอบความสามารถของคุณการออกแบบความคิดสร้างสรรค์ของการทำของคุณเอง ในฐานะที่เป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวและนักออกแบบผมเริ่ม Patagonia แรกในช่วงปี 1990 กรณีสินค้าที่มีการผลิตและนำเข้าจากประเทศเปรู เราเชี่ยวชาญในการมะฮอกกานีและอื่น ๆ ที่พร้อมใช้ไม้แปลกใหม่ ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่จะนำเข้าลดลงอีกครั้งผมคิดว่าธุรกิจและเริ่มผลิตในแคลิฟอร์เนียภาคใต้ทำให้ไม่กี่ชิ้นกรณีเฉพาะสินค้าที่ใช้ไม้พื้นเมืองไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา วันนี้เฟอร์นิเจอร์ภูมิใจหมี "Made in USA" ฉลากและถูกสร้างขึ้นใน Los Angeles, California ช่างฝีมือท้องถิ่นหลายคนที่ได้เรียนรู้งานฝีมือของพวกเขาจากบิดาและปู่ของพวกเขาจะภูมิใจมากในการทำงานอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคำสั่งถูกสร้างขึ้นเพื่อความต้องการของคุณ ชื่นชมมากสำหรับรองรับของเราทัศนคติ บริษัท ง่ายไปเป็นที่สามารถออกแบบ-ไม่เข้าใจ Patagonia แรกมีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณครอบครัวของลูกค้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความพึงพอใจในทุกระดับของธุรกิจของเราและจะอุ​​ทิศให้กับการสร้างและการบำรุงความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของเรา