บทเรียน กลยุทธ์ การซื้อขาย




กลยุทธ์การเทรดดิ้ง: บทเรียน ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขาย ผมขออธิบายคุณทุกตัวชี้วัด 'ของฉันที่ช่วยฉัน' guesstimate (เดา + ประมาณการ) อุปสงค์และอุปทาน 'พื้นฐานมากการเปลี่ยนแปลงของตลาดลึกลับและการเปลี่ยนแปลงที่จะจับเป็นและเมื่อพวกเขาเกิดขึ้น บอกฉันว่าพวกคุณมีความสนใจเพราะเป็นเทคนิคสูง นอกจากนี้ยังเป็นวิธีการที่กล้าหาญมากที่สุดและไม่ซ้ำกันในการวิเคราะห์แนวโน้มของตลาด ผมเข้าใจว่าแต่ละท่านอาจจะไม่สนใจในมัน ถ้าเป็นเช่นนั้นจะไม่สนใจกรุณาอีเมลนี้.) สมมติฐานพื้นฐานและกรอบ ข่าวทุกการกระทำที่กินผลขององค์กรคำแนะนำของนักวิเคราะห์หรือสิ่งที่คุณอาจคิดว่ามีผลกระทบต่อหุ้นราคา (รายการของปัจจัยที่มีอิทธิพลดังกล่าวจะใช้เป็นร้อย) ในขณะที่คุณจะชื่นชมผลรวมของปัจจัยดังกล่าวมักจะซับซ้อนดังนั้น 'ลึกลับและหักล้างว่ามันมักจะทำให้เราเชื่อว่าตลาดที่มี' บ้า ' อย่างไรก็ตามแต่ละการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเช่นเดือดลงไป 'กะ' ของอุปสงค์และอุปทานเส้นโค้งซึ่งจะผลักดันให้ราคาที่แตกต่างกันเป็น 'ช่วง' ขยับของอุปสงค์และเส้นอุปทานเป็นอย่างมากแบบไดนามิกและยากที่จะตีความเป็นรายบุคคล ฉันพยายามที่จะดูและเข้าใจในเรื่องนี้ระดับที่ต่ำกว่ามากพฤติกรรมตลาดและทั้งหมดนี้ผมใช้ทุกวันให้ราคาเปิดสูง, ต่ำ, ปิดและบางครั้งปริมาณ ผมเข้าใจว่าหนึ่งไม่สามารถจะร้อยเปอร์เซ็นต์จริงเกี่ยวกับตลาด ดังนั้นผมจึงกำหนดเป้​​าหมายว่าผมควรจะเป็นจริง 70%. (ดังนั้น pls ไม่ข้อผิดพลาดฉันหากฉันผิด. แต่ฉันจะมีความสุขมากที่จะหารือเกี่ยวกับความล้มเหลวและเรียนรู้จากพวกเขา.) เฉพาะเมื่อการค้าที่มีศักยภาพสำหรับกำไรเป็นครั้งที่สามมากขึ้น ไม่ใช่ผลขาดทุนจากแนวโน้ม เป็นผู้ป่วยและรอโอกาสดังกล่าว ดังกล่าวข้างต้นสิ่งที่สามให้ฉันสามราคาที่แตกต่างกัน การเคลื่อนไหวของราคา (ที่จะซื้อหรือขาย) ราคา StopLoss (ราคาที่ผมจะยอมรับว่าฉันทำผิดพลาดและจะหยุดความสูญเสียจากการเก็บสะสมของฉันต่อไป) และ ราคาเป้าหมาย (ที่ฉันจะสำรองกำไรถ้าฉันจริง) ซึ่งแตกต่างจากนักวิเคราะห์อื่น ๆ ส่วนใหญ่ผมให้ความสำคัญมากกับราคาเปิดบริการทุกวัน เปิดราคาเป็นราคาที่หุ้น / ตลาดเริ่มซื้อขาย ราคาของเมื่อวานพัฒนาค้างคืนบทความในหนังสือพิมพ์รายงานทางธุรกิจคืน ฯลฯ และยังมีนักลงทุนสถาบันและทุกประเภทของผู้ประกอบการค้ากับการซื้อขายเริ่มต้นของพวกเขา 'บ้าน' เมื่อตลาดเปิด ดังนั้นเปิดราคาเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีมากที่จะเข้าใจผลรวมของทุกอย่างที่นำมารวมกันที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่ปิดตลาดเมื่อวานนี้และการเปิดของวันนี้ ฉันหวังว่าฉันสามารถที่จะให้จุดของฉันที่ชัดเจนกับคุณ หลักการและวัตถุประสงค์ อย่าวัวหรือหมี ทำให้แนวโน้มตลาดเพื่อนของคุณแทนการต่อสู้กับมันบนหัว ความปลอดภัยของเงินทุนแรก รอโอกาสและดำเนินการวิเคราะห์ผลตอบแทนความเสี่ยงก่อนที่คุณจะกระโดด แล้วเชื่อในตัวเองแทนการเชื่อในสิ่งที่คนอื่น ๆ ทุกสิ่งที่สำคัญในเกมนี้คือเงินที่เราทำไม่ได้และการแสดงผลที่เราสร้างกับคนอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีที่เราเป็นสมาร์ท ปฏิบัติตามข้อ จำกัด หยุดการขาดทุนของคุณและกำไรหนังสือในระดับเป้าหมายจนกว่าคุณจะมีสัญญาณที่แข็งแกร่งซึ่งแสดงให้เห็นเป็นอย่างอื่น กรอบการดำเนินงานของฉัน: เงื่อนไข สิ่งพื้นฐานมากผมทำงานกับเป็นเงื่อนไข ตัวอย่างเช่นสภาพโดยทั่วไปคือ: ราคาเปิดวันนี้ที่มีค่ามากกว่าราคาที่สูงเมื่อวานนี้ ผมทำงานกับเงื่อนไขดังกล่าวจำนวนมากซึ่งแต่ละเป็นตัวบ่งชี้บางส่วนหรือวัดของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในความต้องการหรือแหล่งจ่ายหรือทั้งสองอย่าง สัญญาณ สัญญาณแต่ละชุดของเงื่อนไขบางอย่างอาจจะ 5 หรือบางครั้งที่ 10 ซึ่งเป็น TRUE ทั้งหมดเข้าด้วยกัน สัญญาณแต่ละคนเป็นเหมือนการทดสอบทั่วไปในการวัดการเปลี่ยนแปลงในความต้องการและ / หรือเส้นโค้งอุปทาน นอกจากนี้ยังสามารถถูกมองว่าเป็นสถานการณ์ การกระทำ สัญญาณที่เกิดขึ้นแต่ละครั้งให้ฉันสิ่งต่อไปนี้ประเภทของสัญญาณ: ซื้อหรือขายหรือรอ Stoploss ราคาและบางครั้งเป้าหมาย บทสรุปของบทเรียนแรก 4: 3 พฤศจิกายน 1999 คลิกที่นี่เพื่อดูในชาร์ตว่าบทเรียนที่ได้ดำเนินการ ทุกคน ทั้งสี่บทเรียนเป็นความสำเร็จที่ดี ผมหวังว่าพวกคุณเข้าใจและชื่นชมการกำหนดเวลาและเหตุผลวิธีนี้สำเร็จ บทที่ 1 (กราฟ) เป็นสัญญาณหมี fullstop เราทดสอบบนพ 8/11/99 10:30 (ในช่วงเวลาที่ตลาด) ดัชนีแนสแด็กในเมื่อมันเป็น 2,520 หรือมากกว่านั้นและเราประกายอย่างชัดเจนจุดเริ่มต้นของขาขึ้น (ตรวจสอบวันที่และเวลาและ NASDAQ แผนภูมิ / ราคา) หากคุณกำลังติดตามเรื่องนี้เป็นวันแรกของการทำงานในปัจจุบันวัวซึ่งได้ดำเนินการไปที่ 3000 รวมทั้งในวันนี้และเราได้ติดตามสัญญาณออนไลน์ ดังนั้นมันจึงเป็นเหมือนที่เราได้บนรถไฟในช่วง 4 ชั่วโมงแรก ไม่มีอะไรที่ถูกต้องเพื่อที่จะชี้ไปที่จุดสิ้นสุดของแนวโน้มขาลงและจุดเริ่มต้นของ Uptrend (เห็นนี้ในชาร์ตของแนสแด็ก) บทที่ 2 เป็นสัญญาณ Gangotri เราทดสอบในช่วงเวลาที่ตลาดแนสแด็ก แต่ถ้าคุณสามารถที่จะจำได้อย่างถูกต้อง, แนสแด็กปิดสูงขึ้นเมื่อตลาดปิดทำการในวันนั้น ดังนั้นเงื่อนไขสุดท้ายใน SIGNAL ล้มเหลว (. ของวันนี้ราคาปิดจะต้องต่ำกว่าเมื่อวานนี้ราคาเปิดและปิด.) และที่จริงไม่มีสัญญาณถูกสร้างขึ้นในวันนั้น (แต่ถ้าคุณได้ใช้ Gangotries กับสถานการณ์อื่น ๆ ผลตอบแทนของคุณจะมากขึ้นโดยเฉลี่ย) บทที่ 3 (กราฟ) เป็นสัญญาณ KICK เราทดสอบบน AOL เมื่อ Tue 9/21/99 04:41 (หลังจากที่ตลาดปิด) หากคุณสามารถที่จะจำ, AOL ปิดที่ 85 หรือดังนั้นในวันนั้นและนั่นเป็นครั้งแรกที่วันของเอโอแอลหมุนเวียน BULL RUN ซึ่งได้เอามัน 85-140 ระดับในวันนี้ (ดูที่นี้ในชาร์ตของเอโอแอล) ใน บทที่ 4 (กราฟ) SIGNAL เป็น JUMP เราทดสอบประสบความสำเร็จได้ใน BRCM เมื่อ Wed 9/22/99 03:13 คุณจำไว้ว่าอีเมล? (".. ชนิดของชุดหายากที่จะเกิดขึ้น. นี้เป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากและสัญญาณที่แรงมาก). BRCM ในวันที่ปิดที่ 113 และวันนี้ก็อยู่ที่ 150 MIND ดีนี้ก็เป็นวันแรก การหมุนเวียนของ BRCM BULL RUN. เหล่านี้เป็นบทเรียนที่สี่เพื่อให้ห่างไกล. และแต่ละของพวกเขาเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่. (เห็นนี้ในชาร์ตของ BRCM) ที่ความคิดเห็นใด ๆ บทที่ 1 เต็มรูปแบบครบวงจร 11 สิงหาคม 1999 ให้ฉันเขียนฉันว่าฉันดูตลาดวันนี้ (NASDAQ) เป็นตัวอย่าง วันนี้มันเป็นโอกาสที่เราได้รับสัญญาณที่ดีที่ผมเรียก fullstop