เกี่ยวกับฉัน - บล็อกของฉัน




เกี่ยวกับฉันและบล็อกของฉัน สวัสดี! อิ่มลุคยู, วิศวกรที่เกิดขึ้นจะมีความสนุกสนานในการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน บล็อกนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการสำรวจโอกาสของเราที่จะแนบเนียน สร้างรายได้จากมัน อิ่มมีความสุขจริงๆที่จะเห็นคุณที่นี่! นี่คือฉันในอารมณ์สำหรับจุดไม่มี การเริ่มต้น ผมเริ่มการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในปี 2005 จนมาถึงแล้วผมมีชีวิตที่ปกติผู้ประกอบการที่มีทั้งหมด ups และดาวน์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่อยู่ในส่วนที่ดีผมไม่เพลิดเพลินกับมาก ฉันเคยบอกคุณเรื่องที่ มันจะเป็นเหมือนการแสดง 287 หน้าของอัลบั้มภาพงานแต่งงานของคุณให้เพื่อนที่ได้มาใหม่ทันทีหลังอาหารเย็น คุณเคยเห็นพวกเขาอีกครั้งถ้าคุณทำมันรับประกัน! แต่อย่างไรก็ตามในปี 2005 ฉันตัดสินใจว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ผมกำลังมองหาหลังจากที่การกำจัดของโลกธุรกิจปกติ คุณจะได้รับทราบรายละเอียดในบล็อกถ้าและเมื่อพวกเขากลายเป็นที่เกี่ยวข้องกับเรื่องในมือ ยังคงฉันตอนนี้หาจุด อัตตา คุณจะเห็นฉันล้อเล่นที่นี่และมีกับวิศวกรลิง x, ปอร์เชสีฟ้าในยุโรปบาง Enchilada อย่างต่อเนื่อง ฯลฯ มันเข้าใจ เลือดอิตาเลียนของฉันคือทั่วทุกสถานที่ที่คุณจะเห็น มันจะแสดงใบหน้าของตนกับทุกเฉดสีแดงเงาในระหว่างจุดเริ่มต้นที่น่าผิดหวัง แต่ความกระตือรือร้นของผู้ให้บริการการซื้อขายแลกเปลี่ยนของฉันและมันจะยังคงเดินทางเดือดตลอดทางแยกที่ผู้ค้าทุกคนต้องเผชิญกับสักวันหนึ่งอย่างใด! Thats ทำไมฉันสร้างตัวละครตัวนี้เรียงลำดับของผู้ค้ารูปการกระทำที่เรียกว่า Daktari Tumbili หรือดร. Tumbili ซื้อขายลิง พระองค์มากขึ้นของอัตตาเพื่อนกับคนที่ผมอาจจะให้ความไว้วางใจและผู้ที่ฉันอาจสารภาพบาปซื้อขายทั้งหมดของฉันและมีมากมายของพวกเขา! ในระยะสั้นผู้ประกอบการค้าผมยังฝันที่จะกลายเป็นที่สักวันหนึ่ง! ที่ฉันอยู่ที่เพลิดเพลินกับจุดที่ผมพบ ความท้าทายเยี่ยม อย่าเข้าใจผิดว่า ผมรักที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยน ความท้าทายของมันที่ไม่เหมือนใครผมประสบในชีวิตของฉัน! และฉันรักความท้าทาย!