60 second ไบนารี การซื้อขาย กลยุทธ์ วิดีโอ




60 Second ไบนารีการซื้อขายกลยุทธ์วิดีโอ การค้า 60 ไบนารีตัวเลือกที่สองแนวโน้มมีสีเดียวกันติดต่อกัน 1 นาทีเชิงเทียน ซึ่งจำเป็นต้องใช้ดุลยพินิจในนามของคุณเพื่อดูแนวโน้มการขึ้นรูปและทำหน้าที่เกี่ยวกับแนวโน้มที่จะทำให้การค้า สถานการณ์โดยทั่วไป มองหา 2-3 เทียนสีเดียวกันติดต่อกันบนชาร์ต 1 นาที ในขณะที่ 3/4 1 เทียนนาทีขึ้นรูป (สีเดียวกัน), สถานที่การค้าการทดสอบ การค้าการทดสอบกำหนดหนึ่งต่อไปนี้: ชนะการค้าเพื่อให้ไปจนกว่าการสูญเสีย การค้าสูญเสียรอไม่แนวโน้มยังคงการค้าให้เกิดขึ้นชนะทั้งหมดหยุดการสูญเสียครั้งที่ 2 แนวโน้มรอบระยะเวลาประมาณ 5-10 นาที มันยากที่มันจะกลับทันที มันมีแนวโน้มที่จะมีแนวโน้มไปด้านข้างแล้วแนวโน้มอีกครั้ง คุณจำเป็นต้องทราบเมื่อมีการหยุดพักการซื้อขาย ในกรณีที่การค้า? เยี่ยมชม binaryoptions. au/brokers/ สำหรับโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในการค้า 60 ไบนารีตัวเลือกที่สอง Top 5 > Banc De ไบนารี (CySEC FSA) Rush ค้า เรดวูดตัวเลือก 24option Transcript สวัสดีผู้ค้านี้เป็นคริสมอร์ตันจาก binaryoptions. au ในวิดีโอนี้ผมจะทำกวดวิชาซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ 60 สองตัวเลือกไบนารี นี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีมากที่ถูกนำมาใช้โดยการจับสลากของผู้ค้าที่จะประสบความสำเร็จมาก ดังนั้นขอไปผ่านกลยุทธ์ที่ ตกลงแรกคือบิตของพื้นหลัง คุณจะต้องตระหนักถึงแผนภูมิที่เวลานี้การแสดงเชิงเทียนเทียนแต่ละแสดงหน่วยของเวลา ตัวอย่างเช่นในแผนภูมิหนึ่งนาที, เทียนแต่ละหนึ่งนาที และคุณจะต้องมีเครื่องมือออนไลน์ที่ผมใช้ FreeStockCharts สำหรับชาร์ตเชิงเทียน ซึ่งผมก็จะนำมาขึ้นที่นี่ ดังนั้น FreeStockCharts ขวาที่นี่ฉันมีทั้ง AUD? แผนภูมิเหรียญสหรัฐในหน้าต่างด้านบนและ USD / คู่สกุลเงินญี่ปุ่นในหน้าต่างด้านล่าง เป็นทางเลือกที่คุณยังสามารถลองใช้โปรแกรม MetaTrader4 หรือนายหน้าซื้อขาย MT4 เหล่านี้เป็นที่นิยมและทั้งหมดที่ใช้ในโบรกเกอร์ forex โดยทั่วไปแล้วคุณจะต้องมีบนแพลตฟอร์มที่ใช้ Windows ตามที่มันเป็นโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดได้ หากคุณใช้ Mac คุณกำลังจะมีการใช้หุ้นแผนภูมิ Web-based ขณะที่ผมเพียงแค่ชี้ให้เห็นก่อนที่จะเป็นเพียงภาพหน้าจอของแผนภูมิเวลา นี้เป็นแผนภูมิหนึ่งนาทีเพื่อให้เทียนแต่ละหนึ่งนาทีของเวลา สีแดงเป็นราคาที่มีการเคลื่อนไหวลงและสีเขียวเป็นที่ที่ราคาของหุ้นที่มีการเคลื่อนไหวขึ้นของสกุลเงินคู่ ตกลงดังนั้น 60 สอง strategy-- ดังนั้นกลยุทธ์คือการค้า 60 ตัวเลือกไบนารีสองที่มีแนวโน้มเป็นมีสีเดียวกันติดต่อกันเชิงเทียนหนึ่งนาที ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเทียนสามจะขึ้นเป็นสีเขียวหรือสามเทียนลงไปในสีแดง เมื่อคุณได้กำหนดว่าแนวโน้มที่เกิดขึ้นได้ว่าเมื่อเราวางการค้าของเรา คุณสามารถเป็นเชิงรุกมากขึ้นและอาจจะวางเชิงเทียนที่สองขึ้นรูปหรือแม้กระทั่งแรกถ้าคุณมีความรู้สึกที่ดีว่าแนวโน้มเป็นไปในแบบที่คุณคิดว่ามันเป็น แต่เมื่อคุณได้เห็นว่าแนวโน้มที่เมื่อเราค้า เพื่อใช่นี้จำเป็นต้องใช้ดุลยพินิจในนามของคุณเพื่อดูแนวโน้มการขึ้นรูปและทำหน้าที่เกี่ยวกับแนวโน้ม ดังนั้นขอไปผ่านสถานการณ์โดยทั่วไป ฉันจะเพียงหน้าต่างนี้ขึ้นเล็กน้อย Let 's go ผ่านสถานการณ์โดยทั่วไป ดังนั้นก่อนที่เรากำลังจะมองหา 2-3 เทียนสีเดียวกันติดต่อกันบนชาร์ตหนึ่งนาที ขณะที่สามและสี่นาทีเทียนหนึ่งคือการขึ้นรูปที่มีสีเดียวกันนี้เป็นที่ที่เราวางการค้าการทดสอบ ดังนั้นนี่เป็นเพียงการ see-- พยายามที่จะยืนยันแนวโน้ม ดังนั้นขึ้นอยู่กับการค้าการทดสอบที่เราตรวจสอบอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ การค้า wins-- ถ้าเป็นเช่นนั้นเราให้ซื้อขายจนกว่าเราจะได้รับการสูญเสีย ดังนั้นแนวโน้มนี้สามารถเก็บไปสำหรับจำนวนมากของนาทีขึ้นไป 5-10 นาทีดังนั้นถ้ามันมีแนวโน้มที่แข็งแกร่งที่เราต้องการเพื่อการค้า หากการค้าการทดสอบครั้งแรกสูญเสียเราสามารถรอและเพียงแค่เห็นแนวโน้มไม่จริงยังคงดำเนินการต่อและลองอีกครั้งและจากนั้นให้ไปในชัยชนะ แต่เมื่อเราได้รับการสูญเสียที่สองนี้คือเมื่อเราหยุด บันทึก notes-- ไม่กี่แห่งที่แนวโน้มล่าสุดได้นานถึง 10 นาที แนวโน้มจะยาวมากถ้ามีการบิตของข่าวเกี่ยวกับการแถลงข่าวเกี่ยวกับ บริษัท ที่อาจยิงหุ้นขึ้นสูงจริงๆหรือจริงลดลงหุ้นในกรณีที่จะได้รับรายงานที่ไม่ได้รับที่ดีให้กับ บริษัท ได้ หรือบางตัวบ่งชี้ทางเศรษฐกิจ นอกจากนี้ยังเป็นที่หายากมากสำหรับแนวโน้มที่จะกลับทันที มันมีแนวโน้มที่จะมีแนวโน้มไปด้านข้างแล้วแนวโน้มอีกครั้ง ดังนั้นถ้ามันอยู่ในแนวโน้มรั้นคุณจะไม่เห็นงุ่มง่ามแนวโน้มทันที มันไม่เกิดขึ้น แต่ก็หายากมาก โดยปกติแล้วคุณกำลังจะไปดูแนวโน้มรั้นแล้วเล็กน้อยแนวโน้มด้านข้างขาด ๆ หาย ๆ แล้วแนวโน้มอื่น คุณจำเป็นต้องทราบเมื่อมีการหยุดพักการซื้อขายจึงเป็นเช่นเมื่อคุณได้รับการสูญเสียที่สองที่เมื่อคุณต้องได้รับการออกของการค้าทั้งหมดและเริ่มมองหาแนวโน้มอื่นในรูปแบบ ตกลงดังนั้นฉันจะไปผ่านตัวอย่างที่นี่ของธุรกิจการค้าบางอย่างที่ฉันได้ทำตามที่ผมเขียนกวดวิชานี้ นี้เป็นหนึ่งในเหรียญสหรัฐ / แผนภูมิญี่ปุ่น คุณสามารถดูที่นี่จัดเรียงของแนวโน้มของสามนี้เป็นงุ่มง่ามแนวโน้ม คุณจะเห็นสามหนึ่งนาทีเทียนหยาบคายแล้วฉันวางการค้าของฉันที่นี่ที่ด้านล่างของหนึ่งในสามนี้ที่เมื่อผมได้เข้าสู่ตลาดและฉันได้รับรางวัลจริงเพราะอีกสองเชิงเทียนก็ยังจะลง ดังนั้นผมจึงวางสายลงและได้รับรางวัลการค้า ตกลงอีกคนหนึ่งที่ผมยังไม่ได้ใน USD / สินทรัพย์สกุลเงิน ผมเห็นสามเทียนสีแดงขึ้นรูปและผมได้รับในด้านล่างของเทียนที่สามและได้รับรางวัลจริงค้าของฉันที่นี่ ในฐานะที่เป็นต่อไป 60 วินาทีหรือเทียนหนึ่งนาทีก็ยังลง ดังนั้นผมจึงได้ในที่นี่ผมวางการค้าของฉันบอกว่าฉันคิดว่าสต็อกเป็นไปได้น้อยกว่าก็เป็นองค์ประกอบในปัจจุบันและจึงลงไป ผมจะนำขึ้นหน้าต่างที่นี่ เราก็จะไปเข้าบัญชีของฉันการซื้อขายที่เปิดประวัติศาสตร์การค้าและคุณจะเห็นที่นี่ USD / สินทรัพย์ที่ผมลงทุน $ 24 ราคาเป้าหมายเป็น 1.027 และราคารายการเป็น 1.0281 และฉันได้รับรางวัลการค้า จริงๆคุณสามารถดูที่นี่ที่จริงผมไม่ได้ครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาคุณสามารถดูที่นี่หนึ่งสองสามเชิงเทียนที่ผมได้รับในที่นี่หนึ่งต่อไปที่จริงผมได้รับรางวัลใน เชิงเทียนต่อไปนี้ถ้าฉันเกิดขึ้นที่จะดำเนินการซื้อขายของฉันฉันอาจจะได้หายไป แต่แล้วคุณจะเห็นหนึ่งต่อไปอีกครั้งก็จะลงและเชิงเทียนอีกไม่กี่ที่จะลง เพื่อให้คุณสามารถได้วางอาจจะขึ้นไปถึงห้าการซื้อขายบางทีคุณอาจจะได้หายไปหนึ่ง แต่คุณจะได้รับรางวัลส่วนใหญ่จะลง จากนั้นคุณสามารถดูที่นี่มีจำนวนมากของการเคลื่อนไหวด้านข้างดังนั้นตอนนี้มันเป็นจริงไม่ได้เป็นเวลาที่ดีที่จะมีการซื้อขาย AUD / USD ใน 60 รูปแบบที่สอง คุณสามารถมองเห็นได้ในขณะนี้อีกสามขึ้นรูปเชิงเทียน ที่จริงผมตอนนี้จะได้รับในการค้านี้ที่นี่คุณสามารถเห็นมันยังคงขึ้นรูปก็จริงที่เกิดขึ้นลงค่อนข้างมาก แน่นอนผมอยากได้รับในตอนนี้นี้ ดังนั้นขอทำจริงมันฉันได้มันเปิด ตกลงดังนั้นฉันไปเป็น 60 วินาทีออสเตรเลีย / USD จะทำท้องถิ่น $ 24 เป็นเงินลงทุนขั้นต่ำคลิกซื้อ ลองจริงเห็นนี้ในการดำเนินการ ดังนั้นนี่คือการค้าการทดสอบของฉันใน commas-- คว่ำนี้คือการมองเห็นแนวโน้มที่จะยืนยันแนวโน้ม ดังนั้นขึ้นอยู่กับผลนี้เราจะลอง again-- เราอาจจะรอสักครู่เพื่อดูว่าแนวโน้มที่เป็นจริงที่จะลง ดังนั้นผมจึงอาจได้จริงในบิตปลายที่นี่ แต่ดูเหมือนว่าแนวโน้มเป็นจริงที่เกิด down-- ก็จะกลับขึ้น 20 วินาทีที่จะไปจัดเรียงของต่อไปได้ที่นี่ ฉันได้ในเวลาเพียงอยู่ด้านล่างของนี้เพื่อให้ดูเหมือนว่าฉันจะชนะการค้านี้ดังนั้นที่จริงผมจะซื้อขายอีกครั้ง ตกลงเพื่อให้เป็นหนึ่ง ดังนั้นขึ้นอยู่กับผลที่คุณจริงจะซื้อขายอีกครั้ง เพื่อให้เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการค้าที่สอง 60 ฉันจะไปดู here-- ฉันใส่ใน $ 24 เราได้มีการลงทุนของฉันกลับมาเพิ่มอีก 70% นั้นเพื่อให้มีกำไรรวม of-- รวมถึงการลงทุนเดิมของฉันของ $ 40.80 จริงเพื่อให้คุณสามารถดูที่นี่, แนวโน้มจะยังคงลดลง ดังนั้นหากคุณต้องการซื้อขายอีกครั้งคุณจะเคยได้รับรางวัลจริงอีกครั้ง ดังนั้นเราจะกลับไปสไลด์ของฉันในบันทึกของฉัน ดังนั้นคุณจะเห็นที่นี่เป็นหนึ่งที่ผมได้ชี้ให้เห็น ดังนั้นเพื่อการค้า? ผมขอแนะนำให้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉัน binaryoptions. au/brokers สำหรับโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในการค้า 60 ไบนารีตัวเลือกที่สอง ห้าอันดับแรกของโบรกเกอร์ที่ผมอยากแนะนำเป็นมั่นเหมาะ: Banc De Binary พวกเขามีหนึ่งในโบรกเกอร์ไม่กี่คนที่ได้รับการควบคุมที่พวกเขากำลังควบคุมในสองเขตอำนาจยุโรป jurisdictions-- ซึ่งจะออกจากประเทศไซปรัสซึ่งเป็นใบอนุญาต CySEC, FSA ซึ่งเป็นอังกฤษหรือสหราชอาณาจักรกำกับดูแล แล้วรีบเร่งการค้าซึ่งเป็นที่ได้รับใบอนุญาตจริง CySEC ในเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกับตัวเลือกเรดวูด 24option ยังเป็นไปได้รับใบอนุญาต CySEC เร็ว ๆ นี้ และโบรกเกอร์ที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งจะขึ้นจริงจากซิดนีย์ออสเตรเลียก็มีใบอนุญาต ASIC และใบอนุญาตของอังกฤษและเป็น Enfinium ดังนั้นถ้าคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับกลยุทธ์นี้หรือกำลังมองหาทิศทางอีกเล็กน้อยอย่าลังเลที่จะส่งอีเมลฉันที่ contactbinaryoptions. au หรือถ้าคุณกำลังรับชมบน YouTube นี้รู้สึกอิสระที่จะส่งข้อความให้สมัครเป็นสมาชิก ช่องทางของฉันหรือแสดงความคิดเห็น จนกระทั่ง time-- ต่อไปอาจจะทุกการค้าของคุณจะทำกำไรได้