จัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย รอบของ การจัดหา และการทำธุรกรรม การซื้อ ซึ่งขึ้นอยู่ แสดง ความสมดุล ของการใช้ กระดาษ ตีตรา น้ำหนัก พื้นฐาน ที่ต่ำกว่า สี น้อยลง ฯลฯ นำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: การจัดหา เชิงกลยุทธ์ 1 กลยุทธ์การจัดหา Deloitte ปฏิบัติที่ดีที่สุด วิธีการ โทมิ Šefman หัวหน้า ปรึกษาการบริหารจัดการ Deloitte d. o.o. 17 พฤษภาคม 2007 จัดซื้อจัดจ้าง กระบวนการ จัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย รอบของ การจัดหาและ การซื้อ การทำธุรกรรม ซึ่งขึ้นอยู่กับ แต่ละอื่น ๆ เงินบนโต๊ะ ระบุ ความต้องการและ การเจรจาต่อรอง และการบริหารจัดการ กลยุทธ์การจัดหา เป็น ความร่วมมือและ กระบวนการที่เป็นระบบ มีเป้าหมายที่จะ ไปพร้อม ๆ กัน การลด ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ของวัสดุ และการบริการสำหรับ องค์กร ในขณะที่ การเพิ่มคุณภาพ และ