สร้างแบรนด์องค์กร เป็นแบรนด์ของ บริษัท Dead? 10 ขั้นตอนในการสร้างแบรนด์องค์กรที่ประสบความสำเร็จ ยี่ห้อหลักสูตรการศึกษา "อนาคตของคุณขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่กับคุณ." แฟรงก์ไทเกอร์ หากคุณพบว่าชิ้นส่วนความคิดของเราในกลยุทธ์แบรนด์และการจัดการแบรนด์ที่ชาญฉลาดและต้องการความเข้าใจที่ลึกซึ้งสำหรับตัวคุณเองหรือทีมการตลาดทีมเป็นผู้นำของคุณเราสามารถพัฒนาวิธีการแก้ปัญหาการเรียนรู้ที่เหมาะสำหรับคุณ การศึกษาแบรนด์เป็นความสามารถหลักของโครงการเบลค ให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์กลยุทธ์ภายใน ในฐานะที่เป็นผู้ปฏิบัติงานและนักการศึกษาที่เราส่งการประชุมเชิงปฏิบัติการการศึกษาแบรนด์การโต้ตอบและการกล่าวสุนทรพจน์ปราศรัยที่ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องบุคคลและองค์กรในแนวคิดที่สำคัญในการบริหารแบรนด์และการช่วยให้พวกเขาที่จะปล่อยเต็มศักยภาพของแบรนด์ของพวกเขา นอกจากนี้เราเป็นเจ้าภาพการแข่งขันการแข่งขันการเรียนรู้ที่ไม่ซ้ำกันเป็นประจำทุกปีการยกเลิกการประชุม: 360 องศาของกลยุทธ์การสร้างแบรนด์สำหรับโลกเปลี่ยน สำหรับองค์กรที่กำลังมองหาที่จะเปลี่ยนและระดมพนักงานของพวกเขาไปรอบ ๆ แบรนด์ที่เรากำหนดเองออกแบบและพัฒนาสถานศึกษายี่ห้อ / แบรนด์ศูนย์ความเป็นเลิศซึ่งรวมถึงการฝึกอบรมที่อยู่อาศัยและการเรียนทางไกลโดยใช้พลังงานจากฉันเรื่องเทคโนโลยีการเรียนรู้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา แอ็บบอท Darden อาหาร (Olive Garden แดง Lobster, et al) GlaxoSmithKlein, OgilvyRed, มอนซานโต, ยูนิลีเวอร์, กองทัพสหรัฐและ Wyndham Worldwide คือบางส่วนขององค์กรที่ได้หันไปโครงการเบลเพื่อขอความช่วยเหลือในวัตถุประสงค์การเรียนรู้การประชุม