การวางแผนสำหรับ CRM ผู้ใช้ยอมรับ แนวคิดของการวางแผนเพื่อการยอมรับของผู้ใช้ CRM หมายความว่าทุกอย่างที่คุณทำกับ Microsoft Dynamics CRM การดำเนินงานของคุณจะทำผ่านเลนส์ของการยอมรับของผู้ใช้ นี้จะช่วยป้องกันคุณจากการมุ่งเน้นมากเกินไปเกี่ยวกับเทคโนโลยีและรักษามุ่งเน้นเกี่ยวกับวิธี CRM จะสนับสนุนผู้ใช้และตอบสนองเป้าหมายของ บริษัท โดยรวม เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการการยอมรับผู้ใช้ เชื่อมต่อกับ บริษัท อื่น ๆ ที่กำลังวางแผนที่ยอมรับของผู้ใช้ของพวกเขา CRM! ดูเหตุการณ์ PowerObjects หน้าและลงทะเบียนสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการการยอมรับผู้ใช้ที่จะเกิดขึ้น มี 10 ส่วนผสมที่สำคัญในการยอมรับของผู้ใช้ CRM ที่ประสบความสำเร็จคือ ที่ขาดหายไปเป็นส่วนผสมเดียวไม่อาจหมายถึงความล้มเหลว แต่หายไปหลายส่วนผสมหรือใช้ส่วนผสมที่ไม่เพียงพอความเสี่ยงมากขึ้นที่จะยอมรับของผู้ใช้ CRM ความสมบูรณ์แบบไม่ได้สำเร็จในองค์กรใด ๆ จึงมักจะมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศและการปรับปรุงในแต่ละพื้นที่เหล่านี้ ขอบเขตและวิสัยทัศน์ เมื่อวางแผนการยอมรับของผู้ใช้ CRM ของคุณมุ่งมั่นที่จะให้ระยะเริ่มต้นที่ง่ายที่สุด การที่มากเกินไปเป็นจุดสำคัญของความล้มเหลว องค์กรจำนวนมากเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นหากคุณออกแบบระบบและยังคงสร้างมันปีต่อมาขณะนี้คุณกำลังทำงานกับการออกแบบที่ล้าสมัย นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นกุญแจสำคัญที่จะใช้วิธีการที่จะค่อย ๆ ใช้เวลาในสิ่งที่จะต้องประสบความสำเร็จในขณะนี้และวางแผนขั้นตอนต่อมาการปรับปรุงที่ชั้นในมูลค่าเพิ่ม ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับในช่วงแรกทำขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่คุณเรียนรู้ในกระบวนการของขั้นตอนที่ 1 จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงินในระยะต่อมา ขณะที่การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจที่คุณสามารถปรับขนาดเล็กเพื่อการประยุกต์ใช้เพื่อให้มัน up-to-date กับกระบวนการ ทีมผู้บริหาร หลายครั้งที่ CRM ถูกมองว่าเป็นระบบจากบนลงล่างการบริหารจัดการที่จะผลักดันไปยังผู้ใช้ และในขณะที่มันเป็นกุญแจสำคัญที่จะได้รับของผู้ใช้ในการซื้อก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจว่ากลยุทธ์จากบนลงล่างที่เกี่ยวข้องกับการมากกว่าเพียงแค่การจัดการจะต้องเป็นผู้นำ ในการดำเนินงานของ CRM, การสื่อสารจากการเป็นผู้นำเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยให้พนักงานเข้าใจว่า CRM ควรเป็นกลยุทธ์ของ บริษัท และทิศทาง คุณเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้า? CRM จะช่วยให้คุณสร้าง "เพ้อแฟน" ของลูกค้าที่ติดกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ ตั้งแต่ผู้นำช่วยให้ความหมายในการมีส่วนร่วมของพนักงานที่พวกเขาเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการ วางแผนที่จะมีผู้นำสื่อสารกลยุทธ์ CRM ที่จุดเริ่มต้นของขั้นตอนการวางแผน CRM ในระหว่างการเปิดตัวและในช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง บริษัท และการสื่อสาร มีส่วนร่วมกับผู้นำในการตระหนักถึงบุคคลและเฉลิมฉลองความสำเร็จ CRM เป็นเจ้าของและการสนับสนุน มีสองด้านที่สำคัญในการเป็นเจ้าของและการสนับสนุนคือการเป็นเจ้าของธุรกิจและความเป็นเจ้าของทางเทคนิค เจ้าของธุรกิจเป็นเจ้าของกระบวนการทางธุรกิจและการจัดตำแหน่งของ CRM เพื่อกระบวนการทางธุรกิจ เจ้าของเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานที่สนับสนุนและให้แน่ใจว่าปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว Outsourced ไอที ถ้าคุณมี "แจ็คของการค้าทั้งหมด" แชมป์ CRM ที่สามารถสนับสนุนกระบวนการทางธุรกิจและเทคโนโลยีที่คุณอาจจะต้องสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับพันธมิตร implementer เช่น PowerObjects ที่คุณสามารถ outsource สนับสนุน CRM ภายในขนาดเล็กไอที บ่อยครั้งที่ผู้ชนะเลิศจากธุรกิจที่จะเป็นเจ้าของกระบวนการทางธุรกิจและคำถามที่ หากมีหลายทีมตัวแทนจากแต่ละทีมอาจคณะกรรมการที่เป็นเจ้าของกระบวนการทางธุรกิจและการแก้ปัญหา ไอทีอาจสนับสนุนผู้ใช้และเวิร์คสเตชั่สำหรับปัญหาด้านเทคนิค ขนาดใหญ่ภายในไอที ในวัฒนธรรมขององค์กรไอทีที่เห็นบทบาทของการเป็น "การให้บริการ" ธุรกิจนักวิเคราะห์ธุรกิจไอทีอาจได้รับมอบหมายให้กับธุรกิจในการจัดการผู้ใช้กระบวนการทางธุรกิจและอินเตอร์เฟซกับ IT ที่จะได้รับงานด้านเทคนิคเสร็จสมบูรณ์ การตัดสินใจที่จะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งสองบทบาทเหล่านี้ภายในองค์กรของคุณมีความสำคัญต่อการใช้งานที่ประสบความสำเร็จและสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของผู้ใช้ ในทุกกรณีที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจที่ยากและคำถามทางเทคนิคมาเป็นพันธมิตรไมโครซอฟท์ของคุณมีแนวโน้มที่จะมีความจำเป็น เคล็ดลับ! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดอ่านบล็อกของเราเกี่ยวกับผู้ที่เป็นเจ้าของ CRM? การสื่อสาร คุณอาจจะต้องวางแผนการสื่อสารสำหรับการปรับปรุงเป็นผู้นำผู้บริหารเกี่ยวกับสถานะของการใช้ CRM เช่นเดียวกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ CRM ยอมรับของผู้ใช้ นอกจากนี้คุณยังจะต้องการการวางแผนการสื่อสารเพื่อวางผู้ใช้ในระหว่างการดำเนินการและการปรับปรุงจะถูกรีดออก การสื่อสารควรจะรวมถึง: เส้น รวมถึงความเสี่ยงต่อเส้น หน้าที่และความรับผิดชอบ. สิ่งที่คาดหวังของพวกเขาและเมื่อ? การส่งมอบ สิ่งที่พวกเขาสามารถคาดหวังที่จะเห็น? นักแสดงวิสัยทัศน์ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่นี่คือการสื่อสารสองทางและที่ initiating ของการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมผู้ใช้และความเป็นผู้นำรอบสิ่งที่พวกเขาหวังว่าจะได้รับจากระบบ การเข้าถึง ทำแผนสำหรับวิธีการที่ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงระบบและให้แน่ใจว่าอุปสรรคทั้งหมดได้ถูกลบออกเพื่อให้ง่ายและรวดเร็วในการเข้าถึง คุณไม่ต้องการที่จะให้ผู้ใช้เหตุผลที่จะไม่ใช้ CRM ใด ๆ เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าถึงหรือใช้เวลาหลายขั้นตอน การใช้โปรแกรม Outlook ความสามารถในการใช้งานของ Microsoft Dynamics CRM ที่เหมาะสมภายใน Outlook เป็นปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญสำหรับองค์กรจำนวนมากเพราะมันทำให้ CRM ในบริเวณใกล้เคียงให้กับผู้ใช้ ในความเป็นจริงบางองค์กรบอกผู้ใช้ของตน "Outlook ที่ได้รับการอัพเกรด" เมื่อพวกเขาแผ่ออก CRM พวกเขาไม่เคยได้ดูพวกเขาให้กับลูกค้าเว็บ ไคลเอนต์ Outlook ยังช่วยให้การเข้าถึงแบบออฟไลน์ซึ่งหมายความว่าเมื่อผู้ใช้อยู่นอกสำนักงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตพวกเขายังสามารถป้อนข้อมูลลงใน Microsoft Dynamics CRM อินเทอร์เน็ตหันปรับใช้ ถ้าคุณกำลังใช้ Microsoft Dynamics CRM ออนไลน์คุณมีการติดตั้งหันหน้าไปทางอินเทอร์เน็ต (IFD) แต่สำหรับผู้ที่กำลังใช้งาน CRM บนเครือข่ายภายในของคุณรูปแบบการตรวจสอบ IFD ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง CRM ในขณะที่ออกจากสำนักงานโดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบเครือข่าย (เช่นกับ VPN หรือ CItirix) นี้จะทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้สามารถเข้าถึง CRM จากทุกที่และบนอุปกรณ์ใด ๆ ร่วมงานกับแผนกไอทีของคุณเพื่อตรวจสอบว่า IFD เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้และสำหรับผู้ใช้ของคุณ เข้าถึงโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีผู้ใช้ที่อยู่บนท้องถนนเยี่ยมชมลูกค้าคุณควรวางแผนสำหรับการเข้าถึงโทรศัพท์มือถือเพื่อ CRM มีตัวเลือกมากมายสำหรับมือถือของ Microsoft Dynamics CRM มี หากผู้ใช้จะต้องรอจนกว่าพวกเขาจะกลับมาในสำนักงานหรือออนไลน์เพื่อใช้ CRM, CRM หมายถึงนี้จะเป็นประโยชน์น้อยกับพวกเขาและข้อมูลน้อยกว่าจะได้รับการลงนามใน CRM ใช้โทรศัพท์มือถือจะช่วยส่งเสริมการพึ่งพาการใช้ CRM สำหรับการทำงานประจำวัน บางองค์กรมีข้อ จำกัด หนักใน IFD และใช้โทรศัพท์มือถือเนื่องจากการอุตสาหกรรมของพวกเขาเช่นนั้นในการให้บริการทางการเงินหรือการดูแลสุขภาพ มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ผู้ใช้รู้ว่าตัวเลือกเหล่านี้ได้ถูก จำกัด เนื่องจากการรักษาความปลอดภัย ฟังก์ชั่นระบบ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นการดำเนินการหรือทำงานเกี่ยวกับการยอมรับของผู้ใช้, การทำงานของระบบเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญ หากผู้ใช้จะได้รับข้อผิดพลาดในขณะที่พวกเขาเข้าถึง CRM หรือประสบประสิทธิภาพที่ดีพวกเขามีโอกาสน้อยที่จะใช้ระบบ การทำงานของระบบที่ไม่ดีจะเป็นข้ออ้างที่ไม่ใช้ระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีเวลา (และความรู้) เป็นส่วนใหญ่ที่มีคุณค่าให้กับ บริษัท ฯ ดูแลพื้นที่ไม่กี่เหล่านี้: การปรับปรุงฮาร์ดแวร์ สำหรับผู้ที่กำลังใช้ CRM ในสถานที่ทำงานร่วมกับแผนกไอทีของคุณเกี่ยวกับการลงทุนในการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ บางองค์กรจะเลือกที่จะใช้ฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่และวางแผนที่จะย้าย CRM เพื่อฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ในอนาคต แต่คุณจะได้รับหนึ่งโอกาสที่จะสร้างความประทับใจแรกเกี่ยวกับผู้ใช้ หากผลการดำเนินงานช้า Microsoft Dynamics CRM จะมีการพัฒนาชื่อเสียงที่ไม่ดีกับผู้ใช้คนที่มีอะไรจะทำอย่างไรกับการแก้ปัญหา โครงสร้างพื้นฐานที่จะต้องอยู่ในสถานที่ที่จะให้การสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพสูง การทดสอบ สามด้านที่จะทดสอบให้แน่ใจว่าข้อผิดพลาดจะไม่ได้รับการรีดออกให้กับผู้ใช้ แรกเสมอทดสอบ พัฒนาวงจรทดสอบสำหรับการเปิดตัวครั้งแรกและการปรับปรุงของคุณ ประการที่สองเสมอทดสอบในสภาพแวดล้อมการผลิตเช่น แม้ความแตกต่างเล็กน้อยอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดที่จะไปไม่มีใครสังเกตเห็นจนกว่าพวกเขาจะนำไปใช้ในการผลิต ที่ผ่านมามักจะทดสอบกับผู้ใช้สิ้นบทบาทการรักษาความปลอดภัย ทำผิดพลาดคือการทดสอบเป็นผู้ดูแลระบบและผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึงคุณลักษณะหรือรับข้อผิดพลาด คุณภาพของข้อมูล การสร้างและรักษาข้อมูลที่มีคุณภาพเป็นหนึ่งในแง่มุมที่ยากที่สุดในการรักษาฐานข้อมูล CRM นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรในการวางแผนว่าพวกเขาจะจัดการกับข้อมูล ที่นี่เคล็ดลับในการส่งเสริมคุณภาพของข้อมูล เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดข้อมูล แทนที่จะนำปัญหาที่เกิดขึ้นจากแหล่งข้อมูลที่มีอยู่เริ่มต้นด้วยชุดทำความสะอาด ลบกิจกรรมออกจากวันเช่นเดียวกับองค์กรและรายชื่อที่ยังไม่ได้รับการสัมผัสเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับธุรกิจของคุณอาจจะตัดระหว่างวันที่ 1 ถึง 3 ปี หากผู้ใช้มีความกังวลกับการสูญเสียข้อมูลเก่าคุณสามารถสร้างพื้นที่เก็บข้อมูลเก่าที่สามารถเข้าถึงได้ถ้าจำเป็น ใช้ตรวจสอบซ้ำ Microsoft Dynamics CRM ตัวในการให้บริการการตรวจสอบซ้ำกันช่วยให้คุณสร้างกฎที่ตรวจสอบรายการที่ซ้ำกันในการสร้างบันทึก นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียกใช้งานการตรวจสอบซ้ำที่จะหารายการที่ซ้ำกันในฐานข้อมูล เมื่อพบว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะผสานข้อมูลที่ซ้ำกัน พิจารณากำหนดที่ซ้ำกันปกติการตรวจสอบไปยังคนในทีม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตรวจสอบซ้ำในบทการจัดการข้อมูล การจัดการวงจรการติดต่อของคุณ องค์กรส่วนใหญ่มีแผนสำหรับวิธีการที่ข้อมูลการติดต่อจะได้รับใน CRM แต่ไม่กี่ทำแผนสำหรับวิธีการที่จะได้รับข้อมูลที่ออก! ทำให้แผนการที่อยู่คำถามเหล่านี้: สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อบุคคลออกจากองค์กรหรือไม่ เกิดอะไรขึ้นถ้าองค์กรออกไปจากธุรกิจ เกิดอะไรขึ้นเมื่อติดต่อตาย? เกิดอะไรขึ้นถ้าติดต่อจะไม่ตอบสนองหรือไม่เป็นมิตร? เกิดอะไรขึ้นถ้านำไม่ได้ผ่านการรับรองหรือพร้อมที่จะซื้อตอนนี้? เกิดอะไรขึ้นถ้าเป็นโอกาสที่หยดออกมาจากขั้นตอนการขาย? คำถามทั้งหมดเหล่านี้จะนำไปสู่วิธีการทำเครื่องหมายการปิดหรือลบระเบียนที่จะให้ข้อมูลที่สะอาด พิจารณาตรวจสอบข้อมูล การตรวจสอบข้อมูลเป็นกระบวนการของการกำหนดว่าข้อมูลที่อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมและไม่ว่าข้อมูลของคุณอาจจะกลายเป็นใช้ไม่ได้ ซึ่งอาจจะเป็นง่ายๆเป็นรูปแบบหมายเลขโทรศัพท์ที่มีตัวเลขที่เหมาะสมเพื่อที่จะสามารถนำไปใช้กับรถยนต์ dialers นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงการใช้บริการที่อยู่ในการตรวจสอบตามมาตรฐานไปรษณีย์ นี่เป็นสิ่งสำคัญถ้าคุณวางแผนที่จะ mail (หรือเรียกเก็บเงิน) รายชื่อในฐานข้อมูลของคุณ ลองดูที่แต่ละเขตข้อมูลในบันทึก CRM ของคุณเพื่อตรวจสอบ: ผู้ใช้สามารถผิดฟิลด์นี้? สิ่งที่ผลกระทบของการทำเช่นนั้นมีอะไรบ้าง นี้สามารถป้องกันได้โดยใช้การตรวจสอบข้อมูลหรือบังคับให้เลือกเช่นเดียวกับรายการที่เลือกหรือค้นหา? อะไรคือการตรวจสอบการแก้ไขข้อมูลที่ไม่เหมาะสมเข้ามา? มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะตรวจสอบเป็นระยะวิธีที่ผู้ใช้กำลังใช้ข้อมูลและทบทวนคำถามเหล่านี้ พิจารณาตรวจสอบข้อมูล การตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการสร้างความมั่นใจว่าข้อมูลที่มีความถูกต้องความหมายที่อยู่อีเมลนี้จริงๆเป็นของแซลลี่โจนส์หรือ บริษัท เอบีซียังคงที่อยู่นี้ นี้อาจจะเป็นง่ายๆว่ามีองค์กรหรือบุคคลปรับปรุงข้อมูลของพวกเขาเป็นระยะ ๆ ผ่านการสำรวจ อย่างไรก็ตามรายชื่อของลูกค้าและผู้ต้องสงสัยที่ไม่ได้อยู่ในการติดต่อกับองค์กรของคุณได้รับเก่าอย่างรวดเร็ว สำหรับองค์กรที่เงินลงทุนในการใช้ข้อมูล CRM (ไม่ว่าจดหมาย, อีเมล, หรือการตลาดทางโทรศัพท์) ส่งข้อมูลการให้บริการทำความสะอาดข้อมูลที่อาจมีความจำเป็น พิจารณาข้อมูลเสริม บริการเสริมข้อมูลรวบรวมข้อมูลสาธารณะและนำเสนอให้กับผู้ใช้ในบริบทของ CRM ยกตัวอย่างเช่นในขณะที่กำลังมองหาที่นำหรือบัญชีผมอาจจะต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องบทความและสื่อสังคมฟีดเกี่ยวกับองค์กรนี้ได้โดยไม่ต้องค้นหามัน ส่วนใหญ่บริการเสริมข้อมูลให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดข้อมูลลงใน CRM ช่วยลดการป้อนข้อมูลของข้อมูลพื้นฐานเช่นที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ บ่อยครั้งที่รายชื่อผู้ติดต่อที่มีให้โดยข้อมูลบริการเสริมจะออกจากวัน แต่พวกเขาอาจให้ค่าบางอย่าง มีสองรูปแบบโดยรวมเกี่ยวกับคุณภาพข้อมูล ครั้งแรกที่ทำแผน โดยไม่ต้องวางแผนสำหรับวิธีการที่คุณจะให้ข้อมูลที่สะอาดคุณก็จะไม่ได้! แต่ยังกำหนดคนที่รับผิดชอบในการจัดการข้อมูลที่มีคุณภาพ ยกเว้นคนที่เป็นเจ้าของและเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับมันเป็นเพียงความคิดที่ดี! การจัดกระบวนการ หนึ่งในเหตุผลหลักสำหรับการเลือก Microsoft Dynamics CRM เป็นเพราะสถาปัตยกรรมที่กำหนดและมีความยืดหยุ่น CRM ให้ชุดเครื่องมือในการปรับแต่งหน้าจอและกระบวนการไม่เพียง แต่สำหรับการดำเนินงานครั้งแรกของคุณ แต่ยังเพื่อให้คุณสามารถปรับเมื่อเวลาผ่านไป มันเป็นสิ่งสำคัญไม่ได้ที่จะมีความคิดการดำเนินการที่ Microsoft Dynamics CRM ได้รับการออกแบบรีดออกและทำ! แต่องค์กรควรวางในสถานที่ระบบการตรวจสอบกระบวนการระบุการเปลี่ยนแปลงที่จะต้องมีการทำและการปรับปรุงกลิ้งออก ด้านล่างนี้แสดงให้เห็นถึงการดำเนินการทั่วไปที่มีความสำคัญเอกพจน์: ใช้งานครั้งแรก หลังจากการใช้งานองค์กรควรเปลี่ยนไปใช้กระบวนการวัฏจักรการประเมินความต้องการและการเสริมสร้าง CRM ที่แสดงด้านล่าง สำหรับองค์กรขนาดใหญ่นี้อาจจะเป็น 6 สัปดาห์หรือขั้นตอนการรายไตรมาส สำหรับองค์กรขนาดเล็กนี้อาจจะมีการประเมินผลประจำปี ถ้าคุณมีคนที่อยู่ในทีมสามารถที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วนอกจากนี้ยังอาจจะทำบ่อยมากสำหรับวิธีการคล่องตัวมากขึ้น โดยไม่ต้องมีการวิเคราะห์กระบวนการระยะนี้ CRM จะไม่เติบโตไปพร้อมกับองค์กรของคุณ หลังจากปีที่ผ่านมาคุณจะพบกับผู้ใช้งานได้ละทิ้งหน้าที่ของ CRM ที่ไม่นำไปใช้กับงานของพวกเขาบทบาทและกระบวนการ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผู้ใช้จะบ่นเป็นระบบที่ล้าสมัยและขอเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน แต่กระบวนการการจัดตำแหน่งไม่ได้เป็นปัญหาเทคโนโลยี; มันเป็นปัญหาขององค์กร End-User แรงจูงใจ ทุกคนรู้ว่า "ถ้าคุณสร้างมันพวกเขาจะมา" ไม่ได้เป็นกลยุทธ์ที่ยอมรับของผู้ใช้ที่ดี แน่นอนคุณต้องตอบ WIIFM (อะไรอยู่ในนั้นสำหรับฉัน) สำหรับผู้ใช้รายละเอียดของผลประโยชน์และชัยชนะที่พวกเขาจะได้รับจากการใช้ระบบ CRM นี้เป็นสิ่งที่ดีที่จะรู้ก่อนที่จะเริ่มต้นการออกแบบระบบ CRM ของคุณ แต่ก็ไม่สายเกินไปที่จะแสดงรายการและการสื่อสารผลประโยชน์ให้กับผู้ใช้ ที่น่าสนใจ แต่มีความเข้าใจผิดว่าการอธิบายประโยชน์ของ Microsoft Dynamics CRM ไปยังผู้ใช้ปลายทางจะกระตุ้นให้พวกเขาที่จะใช้มัน นี้เป็นเพียงไม่เป็นความจริงและนั่นคือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะสำรวจผู้ใช้แรงจูงใจอื่น ๆ ที่อาจจะมี เหล่านั้นอาจรวมถึง: แรงกดดัน การแข่งขัน ความรับผิดชอบ การแข็งค่าจากการเป็นผู้นำ การรับรู้ของประชาชนก่อนที่เพื่อนร่วมงาน รางวัล นอกจากนี้ในการอธิบายผลประโยชน์และชนะกับผู้ใช้งานให้เลือกอย่างน้อย 3 แรงจูงใจดังกล่าวข้างต้นและทำให้แผนสำหรับวิธีที่คุณสามารถรวมไว้ในกลยุทธ์การยอมรับของผู้ใช้ของคุณ การฝึกอบรมและการเสริมแรง เมื่อคนส่วนใหญ่คิดว่าการยอมรับของผู้ใช้ที่ประสบความสำเร็จที่พวกเขาคิดว่าการฝึกอบรมของการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ และนั่นคือส่วนใหญ่ของการยอมรับของผู้ใช้ นี่คือบางส่วนของหลักการที่คุณจะต้องคิดเกี่ยวกับและปฏิบัติตามขณะที่คุณสร้างและวางแผนสำหรับการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จ ให้การฝึกอบรมตามบทบาท ในขณะที่มันโอเคที่จะรวมกลุ่มของผู้ใช้สำหรับการฝึกอบรมในการนำทางพื้นฐานของ CRM จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะแยกผู้ใช้ในการฝึกอบรมที่แยกต่างหากสำหรับบทบาทงานของพวกเขา ซึ่งจะทำให้การฝึกอบรมเป็นกระบวนการที่มุ่งเน้นเทคโนโลยีที่ไม่มุ่งเน้น ทำความเข้าใจวิธีการกระบวนการจะมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นกว่า 50% ของการเรียนรู้ในระหว่างการฝึกและให้การฝึกอบรมตามกระบวนการอย่างมีนัยสำคัญจะเพิ่มการเก็บรักษา